โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ดวงแตกซ้ำสอง!ชูโป-โมติงชงไม่เลิกประสบเหตุรถชน

เอริก มักซิม ชูโป-โมติ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง น่าจะแวะไปทำบุญสะเดาะห์ซะหน่อย หลังดวงแตกอีกรอบเมื่อดันประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยงานนี้นักเตะไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่คู่กรณีบาดเจ็บนิดหน่อยที่ซี่โครง

              เอริก มักซิม ชูโป-โมติง กองหน้าจอมเก๋าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ดวงแตกซ้ำสองเมื่อประสบอุบัติเหตุรถชน หลังไม่กี่วันก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเสียฟอร์มที่มีส่วนทำให้ทีมพลาดได้ประตูสำคัญในเกมเสมอ  สตราส์บูร์ก 2-2 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

              หัวหอกทีมชาติแคเมอรูน ตกเป็นประเด็นใหญ่จากจังหวะที่ คริสตอฟ เอ็นคุนคู ตักบอลข้าม มัตซ์ เซลส์ นายทวารสตราส์บูร์ก และบอลกำลังจะข้ามเส้นเข้าไปอยู่แล้ว โดย ชูโป-โมติง พยายามเอาเท้าซ้ายไปแตะบอลเพื่อซ้ำลูกยิงแล้วให้ตัวเองมีชื่อเป็นผู้ทำประตู แต่กลับกลายเป็นว่าบอลมันค่อยๆ ไหลไปบนเส้นประตู ก่อนจะไปชนเสา และทำให้ผู้เล่นของ สตราส์บรู์ก พาบอลออกจากหน้าปากประตูได้

              อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหอก "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ยังดวงซวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เพราะเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมารถยนต์ของเขาดันประสบอุบัติเหตุชนกับรถอีกคันที่กำลังขับอ้อมมาบริเวณลานจอดรถ โดยจากรายงานของสื่อหลายสำนักในกรุงปารีส ระบุว่า ชูโป-โมติงไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่คนขับรถคู่กรณีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ซี่โครง

โพสต์โดย : casa982 casa982 เมื่อ 12 เม.ย. 2562 16:20:20 น. อ่าน 145 ตอบ 0

facebook