โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยังงี้ก็ได้ สาวก เชลซี เหยียดซาลาห์เป็นมือวางระเบิด


สาวก เชลซี กลุ่มเล็กๆ ก่อเรื่องงามหน้าด้วยการร้องเพลงเหยียด คีโน่ ออนไลน์ w88 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นมือระเบิด ทำเอาทั้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" และ ลิเวอร์พูล ถึงกับออกแถลงการณ์ประณามพวกเขา

 

แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อเรื่องฉาวด้วยการร้องเพลงเหยียด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล อย่างรุนแรง ก่อนหน้าที่ทีมรักของพวกเขาจะลงเล่นเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่บุกไปเยือน สลาเวีย ปราก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

 

การที่ช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมาแชมป์ ยูโรปา ลีก จะได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันทำให้เกมระดับนี้มีความสำคัญมากขึ้น และแฟนบอล เชลซี หลายคนก็เดินทางตามไปเชียร์ทีมรักถึงเมืองหลวงของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ก่อนที่พวกเขาจะสมหวังจากการที่ทีมของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ชนะไป 1-0

 

อย่างไรก็ตาม มันกลับเกิดประเด็นปัญหาใหญ่ แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 เพราะช่วงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เกมจะเริ่มขึ้นมีแฟนบอล เชลซี กลุ่มหนึ่งที่อยู่ในร้านอาหารไปร้องเพลงกันดังสนั่นว่า "ซาลาห์ มันเป็นพวกมือวางระเบิด, ซาลาห์ มันเป็นพวกมือวางระเบิด" ซึ่งพวกเขาต้องการสื่อถึงการที่กลุ่มก่อการร้ายบางกลุ่มเป็นมุสลิมเหมือนกับ ซาลาห์ นั่นเอง โดยดาวเตะชาวอียิปต์เคยเล่นให้ เชลซี มาก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่รุ่งจนย้ายออกไป

 

ทันทีที่คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงโลกออนไลน์ หลายคนก็รุมด่าแฟนบอลกลุ่มนี้อย่างหนัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ของ เชลซี ก็ตามหาตัวกองเชียร์กลุ่มนี้อย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะประสานงานกับคนในเช็กเพื่อห้ามพวกเขาเข้าสนาม ซึ่งสุดท้ายก็มีสาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" 3 รายที่โดนกันไม่ให้เข้าไปเชียร์ทีมรัก

 

ทั้งนี้ เชลซี แถลงการณ์ประณามกองเชียร์กลุ่มนี้ด้วยว่า "เชลซี เอฟซี มองว่าพฤติกรรมการเหยียดหยามทุกรูปแบบมันน่ารังเกียจ และถ้ามีหลักฐานอย่างชัดเจนว่าคนถือตั๋วปี เดิมพันฟุตบอล w88 หรือสมาชิกของสโมสรก่อพฤติกรรมแบบนั้นแล้วล่ะก็ เราก็จะดำเนินมาตรการขั้นร้ายแรงที่สุดกับพวกเขา พฤติกรรมแบบนี้เป็นสิ่งที่ทำให้แฟนบอล เชลซี ส่วนใหญ่ต้องอับอาย และพวกเขาก็จะไม่ทนให้มีคนแบบนี้อยู่ในสโมสร"

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ 
ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 12 เม.ย. 2562 21:18:40 น. อ่าน 144 ตอบ 0

facebook