โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

หล่อ!ป็อกบานำรองเท้าแชมป์โลกประมูลช่วยการกุศล

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เจ้าพ่อทรงผมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนำรองเท้าสตั๊ดที่ใช้ช่วย ฝรั่งเศส คว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2018 และเป็นแชมป์สมัยที่สองของทัพ "ตราไก่" เข้าประมูล โดยคาดน่าจะได้เงินราว 40,000 ปอนด์ และจะนำเงินทั้งหมดเข้าองค์กรการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กวัยรุ่นที่ด้อยโอกาส

    ปอล ป็อกบา กองกลางจอมแฟชั่น "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนำรองเท้าสตั๊ดคู่ที่ใส่ในเกมนำ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ดวล โครเอเชีย ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ออกประมูลเพื่อนำรายได้ทั้งหมดเข้าการกุศล

    ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ คาดหวังว่ารองเท้าคู่โปรดของเขาซึ่งใส่ในเกมช่วยยิง 1 ประตูนำ ฝรั่งเศส ดับซ่า "ตาหมากรุก" 4-2 คว้าแชมป์โลกที่ดินแดนหมีขาวเมื่อปีที่ผ่านมา นำเข้าไปประมูลที่คริสตีส์ ปารีส ในวันที่ 29 เมษายนนี้ และน่าจะประมูลได้ในราคา 40,000 ปอนด์ (ราว 1.64 ล้านบาท)

    สำหรับเงินที่ได้รับจากการประมูลครั้งนี้ อดีตมิดฟิลด์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะบริจาคให้กับองค์กรเพื่อช่วยเหลือเด็กวัยรุ่นอายุระหว่าง 12-25 ปีที่ด้อยโอกาส โดย ป็อกบา ที่เคยบริจาคเสื้อ 6 ตัวกับลูกบอลที่ใช้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมลายเซ็นของเขา กล่าวว่า "มันเป็นการให้เกียรติ และเต็มไปด้วยความรู้สึกกับการที่ผมอุทิศตนให้กับองค์กรนี้ ซึ่งทำงานได้ดีเยี่ยมเพื่อเด็กๆ วัยรุ่นเหล่านี้ที่ต้องพบกับความยากลำบาก"

    "ในขณะที่ผมเติบโตที่รัวส์ซี่-ออง-บรี (แถบชานเมืองในกรุงปารีส) ผมรู้ว่ามันยากลำบากมากแค่ไหนที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องอาชีพการงาน ผมขออวยพรจากก้นบึ้งของหัวใจให้กับผู้คนมากมายที่ทุ่มเทในการทำเรื่องนี้ได้อย่างสุดวิเศษ และนั่นทำให้เด็กวัยรุ่นเหล่านี้ได้มีอนาคตที่ดีขึ้นทั้งชีวิตส่วนตัวและอาชีพการงาน" ป็อกบา ระบุ

โพสต์โดย : casa982 casa982 เมื่อ 13 เม.ย. 2562 15:55:18 น. อ่าน 142 ตอบ 0

facebook