โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ป็อกบาเลิกซอย แม่นโทษเพิ่มขึ้น 80 เปอร์เซ็นต์

ข่าวเด่นฟุตบอลวันนี้


ป็อกบาเลิกซอย แม่นโทษเพิ่มขึ้น 80 เปอร์เซ็นต์


Gclub รายงานจากสื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า ปอล ป็อกบา ได้สร้างความน่าแปลกใจ หลังจากสังหารจุดโทษแบบไม่มีการซอยเท้า นัดเฉือนเวสต์แฮมเมื่อคืนนี้

หลังจากที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความแปลกใจด้วยการยิงจุดโทษแบบปกติในเกมที่ชนะ เวสต์แฮม 2-1 ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเฉลยว่าสาเหตุที่ทำแบบนั้นเป็นเพราะรู้แล้วว่าการทำประตูให้ได้มันสำคัญกว่าท่ายิง พร้อมยิงมุกว่าที่กลับมายิงแบบธรรมดาอาจจะเป็นการหลอกคู่แข่งไปด้วย

ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าสาเหตุที่ตนเปลี่ยนสไตล์การยิงลูกจุดโทษมายิงเหมือนคนปกติในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นเพราะตนได้รับบทเรียนแล้วว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องทำประตูให้ได้

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาเมื่อไหร่ก็ตามที่ ป็อกบา รับหน้าที่ยิงจุดโทษ เขามักจะซอยเท้ารัวๆ ซึ่งมีบางคนที่ไม่ชอบสไตล์แบบนี้ของเขาเท่าไหร่ แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ป็อกบา ทำให้หลายคนแปลกใจ หลังจากเขายิงจุดโทษแบบธรรมดาๆ ซึ่งเขาก็ทำประตูให้ทีมได้

หลังจากโดนถามว่าทำไมถึงยิงจุดโทษแแบบปรกติ ป็อกบา ตอบว่า "เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการส่งบอลเข้าประตูให้ได้ไงล่ะ ก็แค่นั้นแหละ ผมได้บทเรียนรู้สิ่งที่สำคัญแล้ว ที่จริงวันนี้ผมอาจจะหลอกเขาไปก็ได้นะ!"


โพสต์โดย : MrBacon MrBacon เมื่อ 14 เม.ย. 2562 11:58:12 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook
close advertisement