โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คล็อป์ป ยกย่องลูกทีมฟอร์มดี อัด เซลซี



คล็อปป์ ยกยอปอปั้นลูกทีมฟอร์มดี เกมส์อัดเซลซี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อมฟอร์มการเล่นของบรรดาลูกทีมในแมตช์ไล่ทุบ เชลซี 2-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมระบุพวกตนสมคควรได้ 3 คะแนนในเกมนี้

ซาดิโอ มาเน่ โหม่งให้ทีมขึ้นนำ

ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะซัดประตูสุดสวยช่วยให้ทีมยิงหนีห่าง 2-0 และจบเกมด้วยการคว้าชัยชนะสุดสำคัญได้สำเร็จ ซึ่งผลการแข่งขันแบบนี้ส่งผลให้ “เดอะ เร้ดส์ ทำแต้มแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ในวันเดียวกัน ขึ้นเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

คล็อปป์ เปิดใจหลังจบเกมว่า

“มันเป็นเกมที่ดีเยี่ยมมากๆ แน่นอนว่าเป็นเกมที่สุดหินในการสู้กับคู่แข่งที่แข็งแกร่งแบบนี้ เราครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ ยกเว้นหลังจากที่นำ 2-0 เมื่อพวกเขามีการเปลี่ยนระบบการเล่น จังหวะการเล่นของเราดีเยี่ยมจริงๆ เราพยายาม, สร้างจังหวะในการผ่านบอล, ยิงประตู, เปิดบอลจากด้านข้าง เราพยายามทำทุกอย่างในเกมนี้”

“ผมรู้ว่าคงไม่ได้รับอนุญาตให้พูดเกี่ยวกับเรื่องลมแรง แต่ผมก็ต้องพูดเรื่องนี้ ครึ่งแรกเราต้องเจอกับสถานการณ์หนักในการสู้กับลมแรง ส่วนครึ่งหลังเราได้อยู่เหนือลม และคุณคงเห็นว่าทั้งสองทีมต้องเจอกับเรื่องยากลำบากจากลม ในส่วนของครึ่งหลัง เชลซี ต้องพบกับความยากลำบากในการตั้งเกม เราโดนพวกเขากดดันด้วยการเล่นบอลยาว ซึ่งมันไม่ง่าย และเราก็เอาชนะในการแย่งบอลได้หลายครั้ง”

“ครึ่งแรกเราครองเกมฝั่งซ้ายได้หมด และครึ่งหลังเราก็ครองเกมฝรั่งขวาได้หมดเช่นกัน เรามีการเล่นที่ยืดหยุ่น และฟอร์มการเล่นของนักเตะแต่ละคนก็ยอดเยี่ยมมากๆ นี่เป็นเกมที่สุดยอดของเราอย่างแท้จริง”

แหล่งข้อมูล : siamsport

อ่านข่าวเกี่ยวกับบบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 15 เม.ย. 2562 10:32:07 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook