โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก -- ยูเวนตุส VS อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม-4/17/2019 02:00 วันพุธ

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม : 

ยูเวนตุส [ITA D1-1] จากที่ชนะรวดสามเกม แต่อีกสองเกมหลังทำได้แค่เสมอกับแพ้ มาล่าสุดเป็นรายการในลีกบุกไปแพ้สปอลทีมน้องใหม่มาทีสกอร์ 2-1 แต่ก็เล่นแบบพักตัวหลักไว้ เพื่อมาเน้นในเกมนี้เต็มที่ แต่ก็ถือว่าระบบยังดีอยู่ที่ผ่านมา ยังยิงประตูได้ต่อเนื่อง แม้ว่าสองเกมหลังไม่ชนะ ก็ยังยิงได้ต่อเนื่อง รักษาความมั่นใจเอาไว้ได้อยู่ สำหรับเกมนี้ แค่เสมอแบบโนสกอร์จะได้เข้ารอบทันที เพราะเกมแรกบุกไปเสมอมาที่สกอร์ 1-1 แต่ก็โอกาสชนะน่าจะมากกว่า ในบ้านคาดหวังได้สูง ขุมกำลังจัดเต็มทัพแน่ๆและเกมเหย้าคาดหวังได้สูงอยู่แล้ว 5เกมหลังได้ชนะมาทั้งหมด 

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม [HOL D1-1] ผลงานดีต่อเนื่อง ถือว่าแน่นอนกว่า 5เกมหลังยังไม่พลาดเเลย มีชนะ4 เสมอ 1 ล่าสุดเรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างดี ที่เปิดบ้านเอาชนะเอ็กเซลซิเออร์ได้ที่สกอร์ 6-2 เกมเยือนก็ถือว่าทำได้ดีใน6เกมหลังแพ้เกมเดียว อีก5เกมได้ชนะมาทั้งหมด เกมนี้ก็ถือว่ามีโอกาสพลิกเบียดเข้ารอบได้อยู่ เกมแรกได้เล่นในบ้านยังไม่แพ้ เกมนี้แค่เสมอแบบมีสกอร์ สองประตูขึ้นไปจะได้เข้ารอบ ด้วยกฎประตูทีมเยือน

ยูเวนตุส เคยเจอกับอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มาก่อนหน้านี้ 5เกม ได้ชนะมาสาม และเสมอสอง แต่ว่าเป็นการเสมอในสองเกมหลังสุดที่เจอกัน แต่เกมนี้โอกาสชนะอยู่ฝั่งเจ้าบ้านยูเวนตุสเท่านั้น ทีมเยือนบุกมาแลกอยู่แล้ว เสียเปรียบอะเวย์โกล์อยู่ แต่เจ้าบ้านก็พร้อมรับมือเต็มที่ ขุมกำลังตัวความหวังอยู่ครบ มองแล้วยูเวนตุสได้เล่นในบ้าน ไม่น่าพลาดสามแต้มอยู่แล้ว และด้วยเกมเปิดแลก น่าจะเข้าทางเจ้าบ้านน่าจะเอาชนะได้แบบทะลุเป้าได้ 

อัตราต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 0.75
ทีเด็ด ฟันธง : ยูเวนตุส
ผลบอลสกอร์ที่คาด : 2-0 
ระดับความมั่นใจ : 70%

สนใจดูบอลสดฟรีได้ที่:>>> @ดูบอลสดฟรี http://www.***/tvlive/
#ผลบอลสด #บ้านผลบอล ***/

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 16 เม.ย. 2562 15:22:19 น. อ่าน 144 ตอบ 0

facebook