โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์ 5 ตัวเต็งแข้งยอดเยี่ยม พีเอฟเอ

 

เชื่อกันว่าตอนนี้ 5 ตัวเต็งอันดับแรกที่มีลุ้นรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2018-19 ได้แก่

 

1. มาเน่

ในช่วงที่ ซาลาห์ ฟอร์มตกลงไปนั้น มาเน่ ก้าวขึ้นมารับหน้าที่แบกทีมได้อย่างยอดเยี่ยม เขาทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ จนทำให้ทีมยังมีลุ้นแชมป์ลีกมาจนถึงตอนนี้ คีโน่ ออนไลน์ w88 และทำให้ปัจจุบันเขายิงในลีกไปแล้ว 18 ลูก พร้อมกับเป็นรองดาวซัลโวสูงสุดของลีก  ถึงกระนั้น มันก็ต้องยอมรับกันตามตรงว่าถ้าเทียบกับฟอร์มโดยรวมในกลุ่ม 5 ตัวเต็งแล้วนั้น เขาก็น่าจะเป็นคนที่มีความเหมาะสมน้อยที่สุดที่จะได้รางวัลด้วยซ้ำ เพราะคนอื่นๆ ค่อนข้างโดดเด่นกว่าพวกเขาเยอะพอตัว

 

2. อเกวโร่

การนำเป็นดาวซัลโวร่วมของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ ด้วยจำนวน 19 ลูก ถือเป็นการยืนยันอีกครั้งว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์คือกองหน้าชั้นยอดคนหนึ่งของยุคนี้ โดยแข้งวัย 30 ปียังมีโอกาสยิงเพิ่มได้ด้วย เพราะทีมของเขาเหลือเกมลีกให้เล่นอีก 5 นัด

ถ้าเทียบตามมาตรฐานของ อเกวโร่ แล้วนั้น เขาก็น่าจะยิงเพิ่มได้อีก และมันก็ทำให้เขามีโอกาสที่จะยิงได้มากกว่า 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ด้วย เพราะในซีซั่น 2016-17 เจ้าตัวยิงในลีกไป 20 ลูก ส่วนของฤดูกาลก่อนอยู่ที่ 21 ประตู โดยเขายังทำได้ 7 แอสซิสต์ด้วย  อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ผลงานของ อเกวโร่ จะยอดเยี่ยม แต่ถ้าเทียบกับ สเตอร์ลิง หรือ ฟาน ไดค์ แล้วยังถือว่าด้อยกว่า 2 คนดังกล่าวนิดหน่อย นั่นหมายความว่า อเกวโร่ คงต้องรอคอยกับการได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ สมัยแรกต่อไป

 

3. อาซาร์

ทุกวันนี้อนาคตของ อาซาร์ ยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากมีกระแสข่าวลือออกมาบ่อยๆ ว่าเขาอาจจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 ขณะที่สัญญาของเขากับ เชลซี จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

ความสำคัญที่ อาซาร์ มีต่อ เชลซี มันถือว่ามหาศาลจนแทบจะวัดเป็นตัวเลขไม่ได้ ที่จริงถ้าจะบอกว่าเขาเป็นคนที่แบก เชลซี อยู่ในตอนนี้ก็ไม่ผิดอะไรเลย เพราะเจ้าตัวทำไปแล้ว 16 ประตู รวมถึงทำอีก 12 แอสซิสต์ ทำให้เขามีส่วนร่วมกับการทำประตูในลีกไปแล้วถึง 28 ลูกด้วยกัน จริงอยู่ว่าหลายเดือนก่อนหน้านี้ความคู่ควรของ อาซาร์ ในการเป็นเจ้าของรางวัลนี้อาจจะน้อยกว่าหลายๆ คน แต่ความยอดเยี่ยมของเขาในช่วงไม่กี่นัดที่ผ่านมามันก็ทำให้เขาอาจจะมีลุ้นรางวัลนี้ลึกๆ เช่นกัน

 

4. สเตอร์ลิง

ดาวเตะชาวอังกฤษพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้เรื่อยๆ และฤดูกาลนี้เขาก็ยังคงสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมได้เหมือนเดิม หลังจากทำไปแล้ว 17 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ เรียกได้ว่าความสำคัญของเขากับ แมนฯ ซิตี้ มันไม่ได้ด้อยกว่า อเกวโร่ เลย และบางทียังอาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ

 

จากสมัยที่ยังเป็นเพียงดาวรุ่งพุ่งแรงกับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้แข้งวัย 24 ปี ก็กลายเป็นสตาร์ดังระดับประเทศไปแล้ว และเมื่อพิจารณาถึงผลงานกับความสำคัญของเขาแล้วนั้น ถ้าเกิดเจ้าตัวจะได้รางวัลนี้เป็นครั้งแรกมันก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรเลย

 

5. ฟาน ไดค์

กองหลังมักจะเป็นตำแหน่งที่หลายคนไม่ให้ความสำคัญมากเท่ากับพวกแนวรุก ดังนั้นถ้ามีกองหลังคนไหนที่ได้รับคำชมอย่างมากแล้วล่ะก็ นั่นก็เป็นการแสดงให้เห็นว่าคนๆ นั้นเป็นคนที่สุดยอดมากๆ และ ฟาน ไดค์ ก็เข้าข่ายนั้นพอดีดาวเตะชาวดัตช์ถูกหลายคนยกย่องว่าเป็นหนึ่งในปราการหลังที่เก่งที่สุดในโลกไปแล้ว เดิมพันฟุตบอล w88 จนคนถึงขนาดบอกันว่าถ้าขาดเขาไปสักคน ลิเวอร์พูล ก็อาจจะไม่มีลุ้นแชมป์ลีกเหมือนอย่างในตอนนี้ก็ได้ และนั่นทำให้เขาคู่ควรทุกประการกับการเป็นกองหลังคนแรกนับตั้งแต่ จอห์น เทอร์รี่ เมื่อฤดูกาล 2004-05 ที่ได้รางวัลนี้

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ 
ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 16 เม.ย. 2562 17:29:13 น. อ่าน 143 ตอบ 0

facebook