โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โซลชาร์ ยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดี หวังสักวัน แมนฯ ยูไนเต็ด จะทาบชั้น บาร์ซ่า



โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า ร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมตั้งความหวังว่าสักวันทีมปีศาจแดงจะก้าวขึ้นมาทาบชั้นทีมดังจากสเปนให้ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด มีอันต้องกระเด็นตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม หลังบุกพ่ายต่อ บาร์เซโลน่า ไป 0-3 ในเกมเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา รวมสกอร์ 2 เลก แพ้ไปถึง 0-4 ซึ่งหลังจบเกมผู้จัดการทีมของพวกเขาก็ยอมรับในความผิดหวังครั้งนี้

“ผมคงต้องบอกว่า ลิโอเนล เมสซี่ มีคุณภาพการเล่นระดับท็อป และเขาก็อยู่ในระดับที่แตกต่างออกไป ขณะที่สกอร์ 2-0 มันก็เหมือนกับเกมจบลงไปแล้ว เขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ทุกคนคงเห็นด้วยกับสิ่งนี้” โซลชาร์ กล่าว

“เราจำเป็นต้องมีความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปถึงระดับ บาร์เซโลน่า ให้ได้ เราสามารถที่จะทำได้ แต่มันก็มีงานให้ต้องทำกันอย่างหนักเลย หากว่าเราต้องการกลับมาสู่ระดับที่แท้จริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เราจำเป็นต้องสร้างความท้าทายกับ บาร์เซโลน่า”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นจำเป็นจะต้องจบพื้นที่ท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ ลีก ให้ได้ เพื่อที่จะลุ้นคว้าสิทธิ์ไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 17 เม.ย. 2562 10:35:09 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook