โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ดวงตกสุดขีด!งานงอกสื่อแฉคอสต้าหนีภาษี1ล้านป.



สื่อเมืองกระทิงดุ ตีข่าว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกแอตเลติโก มาดริด ยังโดนเคราะห์ซ้ำกรรมซัดไม่เลย ล่าสุดมีการเปิดเผยว่ากรมสรรพากรสเปน อ้างว่านักเตะไม่ยอมจ่ายเงินภาษีค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์จำนวน 1 ล้านปอนด์ โดยก่อนหน้านี้ชีวิตเพิ่งโดนทำร้ายเมื่อถูกสั่งแบนยาว 8 เกมจากพฤติกรรมก้าวร้าวด่ากรรมการ

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเลือดเดือด "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ถูกกล่าวหาว่าฉ้อโกงภาษีจำนวน 1 ล้านปอนด์ (ราว 41 ล้านบาท) หลังจากไม่ยอมจ่ายภาษีค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์เมื่อปี 2014 จากการเปิดเผยของ เอล มุนโด้ สื่อชั้นนำในประเทศสเปน

อดีตหัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อยู่ในช่วงดวงตกจริงๆ เพราะเมื่อ 1 สัปดาห์ก่อนก็เพิ่งจะโดนสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) สั่งลงโทษแบน 8 นัด หลังจากแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวด่าผู้ตัดสินในเกมที่ทัพ "ตราหมี" บุกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 0-2 ที่ สนามคัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา

สำหรับตอนนี้ คอสต้า ยังโดนมรสุมชีวิตเล่นงานระลอกสอง เมื่อสื่อเมืองกระทิงดุ ระบุ กรมสรรพากรสเปน อ้างว่ามีความเป็นไปได้ที่ คอสต้า ไม่ได้จ่ายเงินภาษีค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ "หน่วยงานด้านการจัดเก็บภาษี อ้างว่า กองหน้าแอตเลติโก เลี่ยงภาษีจำนวน 1 ล้านปอนด์ ซึ่งเกี่ยวพันกับภาษีลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของเขาในปี 2014"

ขณะเดียวกัน เอล มุนโด้ รายงานเพิ่มเติมว่า พนักงานอัยการสเปน จะทำการตัดสินใจว่าพวกเขาจะยื่นเอกสารเพื่อดำเนินคดีกับ กองหน้าทีมชาติสเปน หรือไม่ โดยก่อนหน้านี้ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เคยโดนข้อกล่าวหาในกรณีเดียวกัน แต่ทั้งสองคนไม่ต้องติดคุกเนื่องจากยอมจ่ายภาษีคืน



แหล่งที่มา Facebook casa982

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2MSwGth

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 18 เม.ย. 2562 01:19:16 น. อ่าน 139 ตอบ 1

RE : ดวงตกสุดขีด!งานงอกสื่อแฉคอสต้าหนีภาษี1ล้านป.

เล่นสนุกๆ การเล่นสล็อต

ตอบโดย : nex123 nex123 เมื่อ 19 เม.ย. 2562 23:21:48 น. ตอบคำถาม

1
facebook