โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แรมซี่ย์เจ็บหนักคาดอดช่วยอาร์เซน่อลช่วงที่เหลือของซีซั่น

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งอาร์เซน่อล ดวงแตกได้รับบาดเจ็บหนักในแมตช์ช่วยต้นสังกัดชนะ นาโปลี 1-0 ศึกยูโรปา ลีก นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมสองนัด "ปืนใหญ่" ผ่านเข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 3-0

              อารอน แรมซี่ย์ กองกลางชาวเวลส์ของ อาร์เซน่อล อาจจะลงเล่นให้กับต้นสังกัดเป็นเกมสุดท้าย หลังได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังระหว่างช่วง "ไอ้ปืนใหญ่" ปราบ นาโปลี 1-0 ที่สนามซาน เปาโล ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน

              มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ วัย 28 ปี ใช้มือจับบริเวณด้านหลังต้นขาซ้ายในช่วงครึ่งแรก โดยจากอาการดังกล่าวมีความเป็นไปได้ว่านักเตะได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่บริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ซึ่งนั่นอาจจะทำให้เขาต้องพักยาว และหมดสิทธิ์ช่วย อาร์เซน่อล ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้

              เป็นที่ทราบกันดีว่า แรมซี่ย์ ตัดสินใจอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้เพื่อไปเล่นให้ ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัว แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่านักเตะอาจจะเล่นให้ "เดอะ กันเนอร์" ในเกมพบ นาโปลี เป็นแมตช์สุดท้ายซะแล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บดังกล่าวส่งผลให้เขาไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้แล้ว

              ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีโปรแกมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 5 แมตช์สุดท้าย และมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีอีก 3 เกม (รอบรองชนะเลิศ 2 นัด และนัดชิง 1 นัด) ในถ้วยใบเล็กยุโรป โดยในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก จะมีขึ้นในที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน วันที่ 29 พ.ค.นี้ 

โพสต์โดย : casa982 casa982 เมื่อ 19 เม.ย. 2562 15:24:06 น. อ่าน 142 ตอบ 0

facebook