โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เดือด!แฉสิ่งที่โซลชาพูดกับลูกทีมหลังร่วงชปล.


เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ แฉว่าหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่พ่าย บาร์เซโลน่า 0-3 แล้วนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็เฉ่งลูกทีมบางคนที่ไม่เล่นแบบเต็มที่ แถมยังบอกว่าถ้าไม่ชนะ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาก็จะอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าทันที

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิลูกทีมบางคนว่าไม่ยอมเล่นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่พวกเขาออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 0-3 ถึงสนาม คัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี
ก่อนจะลงเล่นนัดสอง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพอมีหวังที่จะเข้ารอบอยู่ จากการที่แพ้ในนัดแรกมาแค่ 0-1 แต่สุดท้ายทัพ "ปีศาจแดง" ก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังในนัดสอง เมื่อแทบจะแพ้ บาร์เซโลน่า แบบหมดรูป และต้องตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 0-4

ทั้งนี้ หลังจบนัดสองแล้วนั้น โซลชา ก็นั่งกุมหัวด้วยความผิดหวังในห้องแต่งตัว ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วเฉ่งนักเตะบางคนว่าไม่ยอมทุ่มเทแบบเต็มที่ จากการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียประตูง่ายเกินไป โดยเขายังบอกกับนักเตะด้วยว่าห้ามลืมเด็ดขาดว่าสโมสรมอบหลายอย่างให้พวกเขาเพื่อที่จะได้ประสบความสำเร็จ

เดอะ ซัน เสริมว่า โซลชา เตือนลูกทีมด้วยว่าถ้าไม่สามารถบุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ได้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็เลิกหวังที่จะได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้เลย

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 19 เม.ย. 2562 19:18:42 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook