โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

กลับบ้านเก่า!คูตินโญ่ตื่นเต้นเยือนแอนฟิลด์ชปล.

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพสายพันธุ์แซมบ้าของ บาร์เซโลน่า เปิดใจด้วยข้อความสั้นๆ แต่เข้าใจชัดเจนว่ารู้สึกตื่นเต้นที่สุดที่จะได้กลับไปเยือนแอนฟิลด์อีกครั้ง หลังต้นสังกัดมีคิวดวล ลิเวอร์พูล เหย้า-เยือน ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก

    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน  เปิดใจตนตั้งตาคอยที่จะกลับไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้ง หลังทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" มีคิวดวลกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

    บาร์ซ่า ผ่าด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบก่อนรองชนะเลิศ และต้องพบกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเกมแรกจะมีขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ที่สนามคัมป์ นู จากในพวกเขาต้องเดินทางไปที่แอนฟิลด์ ในเกม 2 วันที่ 7 พ.ค.นี้ โดย คูตินโญ่ ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้กลับไปเยือนบ้านเก่าอีกครั้ง

    จากคำถามที่ว่าเจ้าตัวรู้สึกยังไงที่ในรอบรองชนะเลิศ จะต้องสู้กับ ลิเวอร์พูล ที่ผ่าด่าน เอฟซี ปอร์โต้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศมาได้ โดย อดีตดาวเตะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แสดงความเห็นสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "รู้สึกตื่นเต้นที่สุด"

    สำหรับเกมนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะ "เดอะ เร้ดส์" จะได้กลับคืนรังสโมสรอันเป็นที่รักของเขาด้วยเช่นกัน หลังจากที่โบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014

โพสต์โดย : casa982 casa982 เมื่อ 20 เม.ย. 2562 11:22:47 น. อ่าน 143 ตอบ 0

facebook