โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

อยู่ยาก!แฟนบาร์เซโลน่าไม่พอใจโห่ใส่คูตินโญ่หนัก


ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า โดนกองเชียร์กลุ่มหนึ่งของทีมตัวเองโห่ใส่ในเกมที่ต้นสังกัดเฉือน เรอัล โซเซียดาด หลังจากที่สาวก "อาซูลกราน่า" บางส่วนไม่พอใจในตัวเขามานานแล้ว และความบาดหมางก็รุนแรงขึ้นหลังจากที่ คูตินโญ่ ฉลองประตูในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการเอานิ้วอุดหูตัวเอง

แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ บาร์เซโลน่า โห่ใส่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนของทีม ระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทีมรักของพวกเขาเปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา
คูตินโญ่ เป็นที่เกลียดชังของสาวก บาร์เซโลน่า บางคนมาพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ก็เคยโดนสาวกของทีมโห่ใส่บางนัด จนทำให้เกิดข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจเลือกบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เปิดบ้านไล่ต้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมานั้น คูตินโญ่ ทำประตูได้ด้วย และเขาก็ฉลองด้วยการเอานิ้วอุดหูทั้งสองข้าง โดยถึงแม้จะไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเขาต้องการสื่อถึงใคร แต่หลายคนเชื่อกันว่าดาวเตะเลือดแซมบ้าต้องการสื่อถึงบรรดาคนที่วิจารณ์เขา และนั่นรวมถึงแฟนบอล บาร์เซโลน่า ที่ตำหนิเขาด้วย

การกระทำดังกล่าวส่งผลให้สาวก บาร์เซโลน่า กลุ่มหนึ่งไม่พอใจในตัวเขามากขึ้นไปอีก จนถึงขั้นโห่ใส่เจ้าตัวในตอนที่ คูตินโญ่ โดนเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมกับ โซเซียดาด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และทุกครั้งที่เขาได้จับบอล เหล่ากองเชียร์ บาร์เซโลน่า ก็ยังตามโห่เขาไม่เลิกเหมือนกัน

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 21 เม.ย. 2562 20:17:01 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook