โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ชัดเจนไม่มีพุ่ง!คล็อปป์ยันซาลาห์โดนทำฟาวล์จริง



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดนทำฟาวล์ชัดเจนและสมควรได้จุดโทษ ในเกมช่วย "หงส์แดง" ชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมรับผิดหวังผลงานของลูกทีมในครึ่งแรกที่เจาะประตูไม่ได้ แต่กระนั้นก็พอใจกับการเล่นที่พยายามสร้างโอกาสจนในที่สุดก็ได้ประตูที่ต้องการ

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล กล่าวปกป้อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่ง จากจังหวะที่ช่วยให้ทีมได้จุดโทษในเกมชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 ที่สนามคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

    "หงส์แดง" พยายามที่จะเปิดเกมบุกเข้าใส่เจ้าบ้านเพื่อหวังทำประตูให้ได้เนื่องจากในครึ่งแรกพวกเขาไม่สามารถเจาะประตู คาร์ดิฟฟ์ ได้เลย โดยความสำเร็จของ "หงส์แดง" เกิดขึ้นในนาทีที่ 56 เมื่อ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ซัดประตูสุดสวยให้ทีม จากนั้น ลิเวอร์พูล มาได้จุดโทษ เมื่อ ซาลาห์ โดน ฌอน มอร์ริสัน เหนี่ยวคอจนล้มกลิ้ง และเป็น เจมส์ มิลเนอร์ ที่ซัดไม่เหลือซาก จบเกมชนะ 2-0 ส่งให้ทีมกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

หลังจากเกม นีล วอร์น็อค กุนซือคาร์ดิฟฟ์ แสดงความไม่พอใจอย่างแรงจากกรณีที่ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษ เพราะมองมุมไหน ซาลาห์ ก็เจตนาพุ่งล้ม โดยเรื่องนี้ คล็อปป์ กล่าวสวนกลับว่า "ไม่มีอะไรต้องสงสัย เขาโดนเขา (ฌอน มอร์ริสัน) กระชากตัวห้าหรือหกครั้งได้มั้ง"

    ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยอมรับว่าผิดหวังกับฟอร์มการเล่นในครึ่งแรกของลูกทีม "สภาพอากาศมีการเปลี่ยนแปลง และทำให้เกิดความกดดันมากยิ่งขึ้น เรารู้ว่าเราต้องเล่นด้วยความอดทน และทำหลายๆ สิ่งให้เหมาะสม สนามแห้งมากๆ ทำให้การผ่านบอลไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ลูกทีมของผมไม่เจอกับงานยากลำบากมากนัก เรามีโอกาสดีๆ มากมายในครึ่งแรก แต่เรารู้ว่าถ้าเรายังคงทำได้แบบนี้ต่อไป เราจะมีโอกาสได้ประตู"

    "มันยอดเยี่ยมมากแค่ไหนที่เรายิงได้หลายประตู ผมคิดแต่เรื่องของผมเท่านั้นและผมไม่รู้สึกกดดันเลย เราต้องทำเหมือนกับที่เราเคยทำ เราไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก  ลูกทีมของผมพยายามทุ่มเททุกอย่างที่เรามี เราพูดคุยเฉพาะเรื่องที่เราต้องทำเท่านั้น ทัศนคติของพวกเขายอดเยี่ยมมากๆ และนี่เป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่มีเรื่องดีๆ มากมายเกิดขึ้นเช่นกัน" คล็อปป์ ระบุ



แหล่งที่มา Facebook casa982

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2MSwGth

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 22 เม.ย. 2562 04:00:31 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook