โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เอเมรี่ป้องมุสตาฟี่หลังเป็นแพะทำอาร์เซน่อลแพ้พาเลซ

อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซน่อล กางปีกป้อง ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลัง ที่โดนวิจารณ์อย่างหนักว่ามีส่วนทำผิดพลาดส่งผลให้ทีมแพ้ คริสตัล พาเลซ 2-3 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้นักเตะรายนี้เล่นได้ดีมากๆ และมีความคงเส้นคงวาตลอดทั้งซีซั่น

    อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกโรงปกป้อง ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังของทีม แม้ว่านักเตะจะทำผิดพลาดในแมตช์แพ้ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 2-3 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่าน

    "ไอ้ปืนใหญ่" พยายามที่จะทำแต้มเพื่อยึดอันดับท็อปเอาไว้แต่พวกเขาต้องผิดหวังเมื่อแพ้ พาเลซ คาถิ่นตัวเอง โดยหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ทีมพลาด 3 คะแนนสำคัญในเกมนี้มาจากการเล่นที่ผิดพลาดแบบไม่น่าให้อภัยของ มุสตาฟี่ ในจังหวะที่ทีมโดนนำ 2-1

    จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงระหว่างที่สกอร์เสมอ 1-1 โดย มุสตาฟี่ ไม่พยายามที่จะจัดการเคลียร์บอลให้ขาดโดยหวังจะให้ แบร์นด์ เลโน่ นายทวารวิ่งมาคว้าบอล แต่ในเวลานั้น วิลฟรีด ซาฮา ใช้ความเร็ววิ่งแซงตัดหน้าเอาบอลไปเล่น และซัดประตูให้ทีมขึ้นนำ

    สำหรับคำถามเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ มุสตาฟี่ นั้น เอเมรี่ กล่าวว่า "เขาสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ ผมอยากพูดถึงเรื่องความคงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ เราช่วยนักเตะทุกคนเพื่อที่จะเล่นด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด วันนี้เมื่อคุณต้องดวลกับ (คริสติย็อง) เบนเตเก้  และ ซาฮา คุณมีสิทธิ์ต้องเจอกับเรื่องยากลำบาก ตลอดทั้งซีซั่นผมคิดว่าเขาเล่นได้คงเส้นคงวามากๆ"

โพสต์โดย : casa982 casa982 เมื่อ 22 เม.ย. 2562 15:04:43 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook