โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แฟนสเปอร์สเซ็ง!ซิสโซโก้ส่อพักราว2วีก



เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม มีแววต้องพักแข้งยาว 2 สัปดาห์ ส่วน แฮร์รี่ วิงส์ ต้องคอยดูอาการวันต่อวัน

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางตัวเก่งชาวฝรั่งเศส อาจจะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 2 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ    

    ซิสโซโก้ ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง ที่ "ไก่เดือยทอง" ออกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-4 (แต่ สเปอร์ส เข้ารอบรองฯ ด้วยกฎอเวย์โกล) เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่ง โปเช็ตติโน่ มองว่า ดาวเตะวัย 29 ปี ไม่น่าจะฟิตทันช่วยทีมในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะเปิดบ้านดวลกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วันอังคารที่ 30 เมษายน ขณะที่ แฮร์รี่ วิงส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ก็ไม่แน่ว่าจะพร้อมช่วยทีมในเกมดวลกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันอังคารที่ 23 เมษายนนี้
    
    "มุสซ่า ซิสโซโก้ ยังไม่ฟิต ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาราวสองสัปดาห์ เราหวังว่าเขาจะกลับมาได้เร็วกว่านั้น แต่ผมคิดว่าไม่นะ ส่วน แฮร์รี่ วิงส์ นั้น เรายังไม่รู้ อาการของเขายังไม่แน่นอน เราต้องคอยประเมินสถานการณ์แบบวันต่อวัน เราหวังว่า เขาพร้อมสำหรับเกมวันอังคารนี้ แต่เราก็ยังไม่แน่ใจ" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 47 ปี กล่าว



แหล่งที่มา Facebook casa982

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2MSwGth

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 23 เม.ย. 2562 04:43:42 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook