โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เอสไอพีจีเปิดบ้านเสมอซิดนีย์สุดมันส์2-2, อุลซานบุกเจ๊าฟรอนตาเล่นำฝูงเดี่ยว



เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เปิดบ้านเสมอ ซิดนีย์ เอฟซี 2-2 ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เสมอ อุลซาน ฮุนได ด้วยสกอร์เดียวกัน 2-2 ส่งผลให้สถานการณ์กลุ่มนี้ยังมีลุ้นเข้ารอบกันสนุกทั้ง 4 ทีม ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่ 4 ประจำวันที 23 เมษายน 2562

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่ 4 เป็นการพบกันระหว่าง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ยักษ์ใหญ่จากไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน ที่ก่อนเกมรั้งที่ 2 ของตาราง เปิดสนาม เซี่ยงไฮ้ สเตเดี้่ยม รับการมาเยือนของ ซิดนีย์ เอฟซี ทีมจาก เอ ลีก ออสเตรเลีย บ๊วยของกลุ่ม

ปรากฏว่าเกมนี้เป็น ซิดนีย์ ที่เริ่มต้นได้ดีกว่าขึ้นนำ 1-0 แอนโธนี่ การ์เซเรส เปิดให้ แบรนดอน โอนีลล์ ได้ซัดด้วยซ้ายเข้าประตูไป ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาเพียง 2 นาที เอลเคสัน กองหน้าตัวเก่งชาวบราซิลที่เพิ่งลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังขึ้นโหม่งจากลูกเตะมุมเป็นประตูให้ เซียงไฮ้ ตามตีเสมอเป็น 1-1

จากนั้นเจ้าถิ่นได้ประตูพลิกขึ้นนำเป็น 2-1 จากการยิงของ หวัง เซิงจ่าว ในนาทีที่ 59 อย่างไรก็ตามทีมเยือนไม่ยอมง่ายๆมาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จาก อดัม เล ฟอนเดร ในนาที 62 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เสมอ ซิดนีย์ เอฟซี 2-2

ส่วนผลอีกหนึ่งคู่ในกลุ่มเดียวกัน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เสมอ อุลซาน ฮุนได 2-2 ส่งผลให้สถานการณ์ในกลุ่มเอช อุลซาน ฮุนได นำเป็นจ่าฝูงมี 8 แต้ม ตามมาด้วย เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี อันดับ 2 มี 5 คะแนน อันดับ 3 เป็น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 4 คะแนน และ ซิดนีย์ เอฟซี รั้งบ๊วยมี 3 คะแนนแหล่งที่มา Facebook : casa982

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://bit.ly/2MSwGth

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 23 เม.ย. 2562 21:35:36 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook