โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ป็อกบาเผยแล้ว จะอยู่หรือไปในโรงละครแห่งความฝัน

ข่าวเด่นฟุตบอลวันนี้




ป็อกบาเผยแล้ว จะอยู่หรือไปในโรงละครแห่งความฝัน


Gclub รายงานจากสื่อชื่อดังเมืองน้ำหอมระบุว่า ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมาโดยตลอด ล่าสุด เจ้าตัวบอกกับเพื่อนร่วมทีมไปแล้วว่าอยากบอกลา "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

ป็อกบา เคยตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในตอนที่ เจ้าตัวมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ มูรินโญ่ ด้วย ก่อนที่กระแสข่าวการบอกลา "ปีศาจแดง" มันจะเบาบางลงไปในช่วงแรกๆ ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีม และดูมีความสุขกับการเล่นให้ทีมมากขึ้น

ในรายงานยังแฉว่า ป็อกบา เปิดใจกับเพื่อนร่วมทีมบางคนว่าอยากบอกลาทีมแล้ว และว่ากันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะไม่ขวางทางเช่นกัน ถ้าเกิด เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อเข้ามา

ซึ่งหากเป็นจริงนี่ก็เป็นท่าทีที่ต่างไปจากก่อนหน้านี้ เพราะตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะขัดขวางการย้ายทีมของแข้งวัย 26 ปีอย่างเต็มที่ และต้องการให้เขาเป็นศูนย์กลางของทีมต่อจากนี้

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า มันก็อาจจะทำให้ ป็อกบา เลือกย้ายทีมได้ง่ายขึ้นด้วย เพราะเขาต้องการมีลุ้นแชมป์รายการระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง

โพสต์โดย : MrBacon MrBacon เมื่อ 24 เม.ย. 2562 10:14:09 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook
close advertisement