โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แฟนลิเวอร์พูลงงซาลาห์โพสต์อยู่นิวยอร์ค


ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล โพสต์ข้อความในเชิงสื่อว่าตัวเองอยู่ที่ นิวยอร์ค

ทำเอาแฟนบอลหลายคนแปลกใจสุดๆ

เพราะ “หงส์แดง” มีคิวเล่นเกมลีกในวันศุกร์นี้ แต่ที่จริงแล้วเขาไปอยู่ที่นั่นเพื่อร่วมงานเลี้ยงของนิตยสารระดับโลก

    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ทำให้แฟนบอลหลายคนของทีมแปลกใจ หลังจากโพสต์ข้อความในเชิงเหมือนกับว่ากำลังอยู่ที่ นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้

    “หงส์แดง” กำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างสูสี โดยเกมทุกนัดมีความสำคัญมากๆ นอกจากนี้ หลังจบเกมในวันศุกร์นี้แล้วนั้น ลิเวอร์พูล ยังมีคิวไปเยือน บาร์เซโลน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้ด้วย

ทั้งนี้ เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ซาลาห์ โพสต์ภาพตอนตัวเองกำลังเตรียมที่จะกินพิซซ่า พร้อมกับพิมพ์ข้อความด้วยว่า “เมื่ออยู่ใน NYC (ย่อจาก นิวยอร์ค ซิตี้) ก็จงกินข้าวให้เหมือนกับว่าคุณอยู่ในกรุงโรม” ซึ่งหลายคนก็โพสต์ข้อความถึงเขาหลายแบบ อย่างเช่น “กินอย่างราชา” และ “อีกเดี๋ยว เดอะ ซัน ต้องบอกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยากย้ายกลับไปเล่นที่ อิตาลี แน่ๆ” เป็นต้น

    อย่างไรก็ตาม บางส่วนก็แปลกใจว่าทำไมเขาถึงอยู่ในสหรัฐฯ ทั้งที่อีกไม่กี่วันต่อจากนี้ทีมมีคิวลงเล่นแล้ว อย่างเช่น “ทำไมนายถึงอยู่ที่ อเมริกา กันล่ะ เราจะเตะกันในวันศุกร์นี้ไม่ใช่เหรอ ?”, “ทำไมนายถึงอยู่ที่ นิวยอร์ก ทั้งที่มีเกมเล่นในวันศุกร์กัน ? ยังไงก็ตาม รักนายนะราชา” และ “นายไปอยู่ที่ อเมริกา ทำไมกัน ?” เป็นต้น

ที่จริงแล้วสาเหตุที่ ซาลาห์ ไปอยู่ที่ สหรัฐฯ นั้น เป็นเพราะเขาไปร่วมงานกาลาของ ไทม์ นิตยสารระดับโลก เนื่องจากเขาถูกยกให้เป็นหนึ่งในคนที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของโลก ประจำปี 2019 นั่นเอง

แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 24 เม.ย. 2562 11:17:38 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook