โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

พรีเมียร์ลีก -- เวลาเริ่มแข่ง : 4/25/2019 02:00 วันพฤหัสบดี



วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [ENG PR-6] ขุมกำลังมีบาดเจ็บสามคน แต่ก็เป็นที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้หลายเกมแล้ว ผลงานหลังๆไม่ค่อยดีหลังจากที่เซ็นสัญญากับ กุนซือขัดตาทัพอย่าง โอเล่ร์ กุนน่าโซชชา ผลงานกลับตกต่ำลงต่อเนื่อง สองเกมหลังสุดแพ้รวด แต้มในพรีเมียร์ลีกหลุดโซนมาแบบไม่ได้ลุ้นอะไร แต่ก็จะกลับไปอยู่โซนยุโรปได้ ถ้าเกมนี้พลิกเก็บสามแต้มได้ เพราะเกมเหย้าถือว่ายังคาดหวังได้ ใน15เกมหลัง แพ้สเปอร์มาแค่เกมเดียวเท่านั้น 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ [ENG PR-6] ก่อนเกมนี้มีนักเตะบาดเจ็บแค่สองคน ไม่น่าจะกระทบอะไรมาก เพราะขุมกำลังในทีมมีทดแทนกันได้ทุกตำแหน่งอยู่แล้ว เกมนี้ถ้าเก็บสามแต้มได้ จะกลับไปเป็นจ่าฝูงตามเดิม และเหลืออีกสามเกม กับเกมเยือนก่อนหน้านี้ 5เกมก็ทำได้ดี มีแพ้สเปอร์เกมเดียวเท่านั้น อีก4เกมได้ชนะมาทั้งหมด สำหรับรายการเอฟเอคัพที่จะเจอกับวัตฟอร์ด เป็นเกมหลังจากที่จบฤดูกาลไปแล้ว ไม่มีผลกระทบอะไร 

เป็นคู่บิ๊กแมทซ์ ชี้ชะตาหาแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ ไม่ว่าผลจะออกมาแบบใหน จะมีผลทั้งหมดแต่ถ้าเจ้าถิ่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพลิกเบียดชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ โอกาสที่ลิเวอร์พูลจะได้เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้มีสูงมากๆ เพราะรวมกับเกมนี้ด้วยเหลืออีก3เกมเท่านั้น แต่ถ้าแมนฯซิตี้ชนะทุกเกมที่เหลือ ก็ไม่ต้องไปมองผลของลิเวอร์พูลแล้ว กับสถิติที่เจอกันมาในเกมแรกของปีนี้เป็นแมนฯซิตี้ได้เล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม บดเอาชนะได้ไม่ยากที่สกอร์ 3-1 เกมนี้เจอกันรอบสอง ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ที่เจ้าถิ่นยังเป็นรองอยู่ เพราะผลงานหลังๆแพ้หลายเกม แต่ว่าเกมเหย้ายังคาดหวังได้ ถ้าไม่ยากจริงๆ จะเก็บแต้มมาได้อยู่ มองแล้วเรทก็แพง และเจ้าถิ่นต้องการสามแต้มเพื่อกลับไปอยู่โซนยุโรปด้วย เต็มที่ไม่น่าจะถึงกับแพ้ และถ้าวางแผนจัดทัพดีๆ แนวรุกมีประสิทธิภาพพอที่จะเบียดเก็บสามแต้มได้

อัตราต่อรอง : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ1.25
ทีเด็ด ฟันธง : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 31
ผลบอลสกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1


#ดูบอลสดฟรี 130
#ผลบอลสด #บ้านผลบอล120
  

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 24 เม.ย. 2562 14:03:54 น. อ่าน 141 ตอบ 0

facebook