โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

{ที่เด็ดบอล-thscore}พรีเมียร์ลีก --วูล์ฟแฮมป์ตัน VS อาร์เซน่อล -4/25/2019 01:45 วันพฤหัสบดี



วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :

วูล์ฟแฮมป์ตัน [ENG PR-10] ขุมกำลังพร้อมเต็มสปีดทุกตำแหน่ง ไม่มีรายงานการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ว่าอันดับในตารางคะแนนลอยตัวไปแล้ว อยู่กลางตารางพอดี เกมนี้ลงเล่นในบ้านต่อหน้ากองเชียร์ แต่ก็ไม่ได้ลุ้นรายการใหน เล่นให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น หลังๆก็ไม่อยากจะชนะใครเขาด้วย สามเกมหลังแพ้มาอย่างเดียว แต่ก็ได้ชนะอยู่สองเกม จากทั้งหมด6เกม แต่ว่าถ้าเป็นเกมเหย้าต่างกันเหมือนคนละทีม 8เกมหลังยังไม่แพ้ใครเลย ถือว่าในบ้านพร้อมปะทะได้ทุกทีมอยู่แล้ว

อาร์เซน่อล [ENG PR-5] ขุมกำลังมีรายงานการบาดเจ็บเข้ามาอยู่6คนด้วยกัน และส่วนใหญ่ก็เป็นตัวหลักอีกด้วย กับอันดับตารางคะแนนอยู่ที่5 ที่เป็นอันดับยูโรป้าลีก ที่มีลุ้นแซงเชลซีไปอยู่อันดับ4 ที่เป็นอันดับแชมเปียนส์ลีกทันที ถ้าเกมนี้เก็บสามแต้มได้เพราะแข่งน้อยว่าเชลซีอยู่1เกม มองว่าเกมนี้ความมุ่งมั่นสูง แม้ว่านักเตะพักน้อย กรำศึกมาทั้งยูโรป้าลีก และพรีเมียร์ลีกแต่โอกาสถือว่ามีมากกว่าเจ้าบ้าน ที่ไร้แรงต้านเต็ม100 เพราะคะแนนไม่ลุ้นอะไรแล้ว

วูล์ฟแฮมป์ตันบุกไปเสมอกับ อาร์เซน่อลได้ในเกมล่าสุดที่เจอกันที่สกอร์ 1-1 ในเกมแรกขอฤดูกาลนี้ เกมนี้โคจรกลับมาเจอกันอีกแต่ได้เล่นในสนามรังเหย้า มีลุ้นไม่แพ้อยู่ เพราะเกมแรกยังบุกไปเสมอมาได้ แต่เกมนี้คงจะไม่ได้เน้นมาก แต่ก็คงไม่อยากจะแพ้ต่อหน้ากองเชียร์ แรงฮึดไม่มี มีโอกาสพลาดท่าแพ้ได้อยู่ เกมนี้ต้องให้โอกาสทีมเยือนอย่างอาร์เซนอล ที่ต้องการสามแต้มเพื่อลุ้นอันดับโซนยุโรป เรทเบาๆแบบนี้ตามเชียร์อาร์เซนอล มีความมุ่งมั่นมากกว่า น่าจะเบียดเก็บสามแต้มได้

อัตราต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ0.25
ทีเด็ด ฟันธง : อาร์เซน่อล 
ผลบอลสกอร์ที่คาด : 0-1 


#ดูบอลสดฟรี 130
#ผลบอลสด #บ้านผลบอล120
  

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 24 เม.ย. 2562 14:04:35 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook