โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โปเช็ตติโน่สุดปลื้มสเปอร์สเก็บ3แต้มได้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส เปิดอก สุดแฮปปี้ที่สามารถเฉือน ไบรท์ตัน ได้ พร้อมชี้ แม้ว่าจะต้องดวลในเกมหินกับ แมนฯ ซิตี้ มาถึง 3 เกม แต่ลูกทีมของตนก็ยังเล่นได้ดี

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ทีมของตนเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมาได้

    สเปอร์ส เพิ่งแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกมาหมาดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็กลับมาเก็บชัยชนะได้อย่างรวดเร็วจากประตูของ คริสเตียน เอริคเซ่น ในช่วง 2 นาทีสุดท้ายของเกม ทำให้ "ไก่เดือยทอง" เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนน จากการลงเล่น 35 นัด

    "มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เราได้ 3 แต้มที่ต้องการ เรามีความสุขกันมากๆ เราพยายามกันอย่างเต็มที่ และท้ายที่สุดแล้วเราก็เก็บ 3 แต้มได้ มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมของ คริสเตียน ผมพอใจมากๆ เพราะแม้ว่าจะผ่านเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาถึง 3 เกม (จาก 4 นัดก่อนหน้านี้) แต่บรรดานักเตะก็ยังวิ่งอย่างเต็มที่ได้ และเล่นได้ดี ทั้งที่คู่แข่งของเราเก่งมากๆ ไบรท์ตันฯ เป็นทีมที่คุณจะเจอปัญหาในการเจาะแนวรับของพวกเขาอยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็เก็บ 3 แต้มได้" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

โพสต์โดย : casa982 casa982 เมื่อ 24 เม.ย. 2562 16:47:04 น. อ่าน 142 ตอบ 0

facebook