โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ดิบาล่าเผยพฤติกรรมโด้ตอนอยู่ในห้องแต่งตัว


เปาโล ดิบาล่า ดาวเตะยูเวนตุส เปิดใจไม่เคยคิดเคยฝันว่าจะได้มีโอกาสร่วมเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์วงการฟุตบอล พร้อมระบุ "โด้"เป็นคนเรียบง่ายมากๆ แถมเวลาที่อยู่ในห้องแต่งตัวก็ฮาสุดๆ ด้วย

               เปาโล ดิบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับเกี่ยวกับพฤติกรรมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังเลือดโปรตุกีส ภายในห้องแต่งตัว พร้อมยอมรับไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้มีโอกาสเล่นร่วมกับ "ซีอาร์ 7" 

               กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วด้วยการนำ ยูเว่ ผงาดคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเป็นแชมป์สมัยที่ 8 ติดต่อกันของพวกเขา

               อย่างไรก็ตามการมาของ โรนัลโด้ ส่งผลให้ ดีบาล่า ต้องถูกจับโยกไปเล่นตำแหน่งปีกซึ่งเจ้าตัวไม่ถนัด และนั่นส่งผลต่อฟอร์มของเขาในฤดูกาลนี้ แต่กระนั้นเจ้าตัวยอมรับว่ามีความสุขที่ได้ใช้เวลาร่วมกับ อดีตสตาร์เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเขา

               ดีบาล่า ยอมรับว่า โรนัลโด้ เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนร่วมทีมเวลาที่อยู่ในห้องแต่งตัว พร้อมยกย่อง "โด้" เป็นคนที่ปรับตัวได้เร็วมากเมื่อย้ายมาอยู่ในเมืองตูริน "ไม่มีใครนึกภาพออกหรอก ไม่ใช่แค่เราด้วย เราคิดว่ามันก็แค่ข่าวพาดหัวในหนังสือพิมพ์ เมื่อได้รู้จักเขาอย่างใกล้ชิด คริสเตียโน่ เป็นคนเรียบง่ายมากๆ"

               "ภาพลักษณ์ของเขา เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และทุ่มเทเต็มที่เมื่อเขาอยู่ในสนาม แต่เวลาที่อยู่ในห้องแต่งตัวเขาเหมือนกับกลายเป็นอีกคน และเขามักจะทำเรื่องตลกๆ ร่วมกับทุกๆ คน" กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวทิ้งท้าย 


โพสต์โดย : casa982 casa982 เมื่อ 25 เม.ย. 2562 17:07:17 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook