โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เชลซี โอเคไหม นาโปลีจะขอ ซาร์รี่ คืน


สาวกนาโปลี สุดแสบเมื่อชูป้ายเรียกร้องให้บอร์ดบริหารดึงตัว เมาริซิโอ ซาร์รี่ กลับมากุมบังเหียนอีกครั้ง หลังรับไม่ได้กับผลงานของ คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่คนปัจจุบัน คีโน่ ออนไลน์ w88 ด้านแฟนบอลเชลซี พอทราบเรื่องแทบอยากจับ กุนซือชาวอิตาเลียน ใส่ตะกร้าส่งคืนให้ทันที

แฟนบอลนาโปลี ชูป้ายเรียกร้องให้สโมสรดึงตัว เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน กลับมากุมบังเหียนอีกครั้ง หลังไม่ปลื้มกับผลงานของ คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่คนปัจจุบัน ในแมตช์ที่ "อัซซูร่า" แพ้ อตาลันตา 1-2 คาถิ่นซาน เปาโล เกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน

 

ซาร์รี่ เป็นที่รักของสาวกนาโปลีอย่างมากในช่วงระหว่างที่เขาทำหน้าที่กุมบังเหียน 3 ปี โดยในเวลานั้นเขาสามารถสร้างทีมให้กลายเป็นหนึ่งในสโมสรที่แข็งแกร่งอย่างมาก และมีลุ้นแชมป์ "สคูเด็ตโต้" อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้โบกมือลาทีมเพื่อไปกุมบังเหียน เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

ขณะที่ อันเชลอตติ ที่เข้ามากุมบังเหียนแทน แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 ดูเหมือนจะไม่เป็นที่ปลาบปลื้มของแฟนบอลนาโปลีซะแล้ว เมื่อผลงานในซีซั่นนี้ไม่ถูกอกถูกใจ ทั้งตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และได้อันดับ 2 ในลีกเมืองมะกะโรนีแต่มีแต้มเป็นรอง "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจ้าของแชมป์ในฤดูกาลนี้ถึง 20 คะแนน

 

ความโกรธกริ้วของแฟนบอลนาโปลี ที่มีต่อ "คาร์เล็ตโต้" แสดงออกอย่างเห็นได้ชัดในเกมแพ้ อตาลันต้า คาบ้าน เมื่อสาวกพันธุ์แท้ได้นำป้ายผ้าที่เขียนข้อความเรียกร้องให้ ซาร์รี่ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง

 

ขณะที่แฟนบอล เชลซี เมื่อได้เห็นเรื่องนี้ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ได้รีบตอบโต้ทันทีว่ายินดีไม่มีปัญหาถ้าจะเอา ซาร์รี่ คืนไป "ได้โปรดเถอะพระเจ้า ช่วยเอาเขากลับไปที" ส่วนอีกรายให้ความเห็นเด็ดดวงเช่นกันว่า "พวกเขาสามารถเอาตัวเขาไปได้เลย" นอกจากนี้ยังมีสาวก "สิงห์บลูส์" บางกลุ่มถึงขนาดเสนอแนวคิดแลกตัวสลับขั้วให้ "อันเช่" กลับมายังสแตมฟอรด์ บริดจ์

 

ทั้งนี้ ซาร์รี่ เริ่มต้นชีวิตในเมืองผู้ดีได้สวยหรูเมื่อนำ เชลซี ไม่แพ้ใครในการลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก 12 แมตช์แรก แต่หลังจากนั้นทุกอย่างกลับตาลปัตร เดิมพันฟุตบอล w88 และทำให้แฟนบอลจำนวนมากเรียกร้องให้ปลดเขาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากทำให้ทีมชวดแชมป์ลีก แถมยังต้องมาลุ้นหนักในการคว้าอันดับท็อปโฟร์ด้วย

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ 
ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 25 เม.ย. 2562 22:07:50 น. อ่าน 141 ตอบ 0

facebook