โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

พระเจ้างานเข้า เด็กเก่าเรือใบฉุนจัดไม่ญาติดี


เนดุม โอนูโอฮา อดีตนักเตะ แมนฯ ซิตี้ ฉุนขาด ไม่ยอมให้อภัย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมลีลาเลือดสวีดิช แถมยังด่าคืนยับตอนที่อดีตสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คีโน่ ออนไลน์ w88 เดินมาขอโทษหวังเคลียร์ปัญหาในห้องแต่งตัวหลังเกมเมเจอร์ลีก เหตุเกิดในเกม เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ ที่ อิบราฮิโมวิช ตะบันชัยให้ แอลเอ แกแล็คซี่ ดับ รีล ซอลต์ เลก ของ โอนูโอฮา 2-1 ที่ แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากอดีตหอก "ปีศาจแดง" ยิงได้ เจ้าตัวก็ไปตะโกนบางอย่างใส่หน้า โอนูโอฮา ก่อนจะฉลองกับเพื่อนๆ

 

จากนั้น หลังสิ้นเสียงนกหวีดยาว ทั้งคู่ถูกพบว่า หวิดฟาดปากกันในห้องแต่งตัว หลังจากที่ อิบราฮิโมวิช พยายามเดินเข้าไปขอโทษ และเคลียร์ใจกับ โอนูโอฮา ซึ่งฝ่ายหลังไม่ยอม แถมยังฮึดฮัด และด่ากลับด้วย โดยชี้ว่า พฤติกรรมเช่นนี้ ไม่สมควรเป็นของผู้เล่นที่เป็นหน้าเป็นตาของลีก

 

"เขาเข้ามาขอโทษหลังจบเกมจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกม ซึ่งเขาแหกปากตะโกนใส่ผม จะเล่นงานผม เขาทำให้ผมเจ็บปวด" โอนูโอฮา เปิดใจ "เขาคือหน้าตาของ เมเจอร์ลีก แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 เป็นนักเตะแนวหน้า เขาว่างั้นนะ แต่นี่มันเหมาะสมเหรอ ผมไม่แคร์หรอก ถ้าใครทำแบบนั้นกับผม ผมไม่แคร์ และผมจะไม่รับคำขอโทษใดๆ จากเขา มันยอมรับไม่ได้"

 

ด้าน อิบราฮิโมวิช เผยว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม ก็จบในสนาม ผมชอบการรู้สึกตื่นตัว ผมชอบการเผชิญหน้า ไม่ใช่การหลับไหล ผมรู้ตัวเองดี ถ้าผมรู้สึกเลือดสูบฉีด หรือโกรธ ผมจะรู้สึกดี"

 

จากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ แอลเอ แกแล็คซี่ ของ อิบราฮิโมวิช เดิมพันฟุตบอล w88 รั้งอันดับสองของตารางคะแนน เป็นรองแค่อริร่วมเมืองอย่าง แอลเอเอฟซี

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ 
ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 29 เม.ย. 2562 21:32:16 น. อ่าน 142 ตอบ 0

facebook