โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมฉีกสัญญาดึง โอบลัค เฝ้าประตูแทน เด เคอา


อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คีโน่ ออนไลน์ w88 กำลังคิดที่จะฉีกสัญญาของ ยาน โอบลัค นายทวาร แอต. มาดรอด เพื่อดึงเขามาเป็นมือ 1 คนใหม่ โดยผู้บริหารของ "ปีศาจแดง" ก็มองว่านี่เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสุดๆ ด้วย

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวเท่ากับค่าฉีกสัญญาของเขาที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

 

ดาบิด เด เคอา นายด่านมือ 1 คนปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 กำลังฟอร์มตกอย่างหนัก หลังจากที่เล่นพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา จนทำให้เริ่มมีการพูดถึงอนาคตของเขามากขึ้นไปอีก หลังจากเดิมทีเจ้าตัวก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าอยู่แล้ว โดยเขาก็มีข่าวกับ ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย

 

ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวกับ โอบลัค มานานในระดับหนึ่งแล้ว และถึงแม้เจ้าตัวจะเพิ่งต่อสัญญากับทีมไปถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา แต่มันก็เพิ่มค่าฉีกสัญญาของเขาเพียงแค่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งทัพ "ปีศาจแดง" สามารถจ่ายเงิน 120 ล้านยูโรได้แบบสบายๆ และผู้บริหารของพวกเขาก็มองว่านี่เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่มือกาววัย 26 ปี ได้รับการยกย่องจากหลายคนว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้

 

สำหรับ โอบลัค นั้น ถึงแม้ว่าจะต่อสัญญากับทีมไปแล้ว เดิมพันฟุตบอล w88 แต่เขาก็ยังไม่พอใจกับสภาพขุมกำลังของทีม และอยากให้ แอต. มาดริด ดึงนักเตะชั้นนำมาร่วมทัพเพื่อที่จะได้สู้กับ บาร์เซโลน่า ได้อย่างสูสีในฤดูกาลหน้า แถมสภาพทีมของ "ตราหมี" ในตอนนี้ก็อาจจะสู้กับ เรอัล มาดริด ไม่ไหวด้วย ถ้าเกิด "ราชันชุดขาว" ทำการเสริมทัพครั้งใหญ่

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ 
ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 30 เม.ย. 2562 21:11:50 น. อ่าน 142 ตอบ 0

facebook