โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

บาเยิร์นอาจแห้ว!แฉมูรินโญ่เต็งหนึ่งคุมเซลติก


โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดฝอยทอง เตรียมแต่งองค์ทรงเครี่องนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมกลาสโกว์ เซลติก ในฤดูกาลหน้า หลังมีการคาดการณ์กันว่า "เฮียมู" เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รับเทียบเชิญให้เข้ามาทำงานกับยอดทีมลีกวิสกี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติกชาวโปรตุกีส เป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะนั่งเก้าอี้นายใหญ่กลาสโกว์ เซลติก ยักษ์ใหญ่แห่งศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษ

"เฮียมู" กลายสภาพเป็นคนว่างงานหลังโดน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัปเปหิออกจากตำแหน่งนายใหญ่เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามด้วยโปรไฟล์ชั้นยอดของเขาทำให้หลายสโมสรชั้นนำในลีกยุโรปพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอนำตัวเขาไปกุมบังเหียน

กระนั้นมีเรื่องที่สุดเซอร์ไพรส์เมื่อ แพ็ดดี้ พาวเวอร์ ระบุว่า มูรินโญ่ เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเพื่อเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแห่งถิ่นพาร์คเฮด แทนที่ นีล เลนน่อน ซึ่งเข้ามารับงานคุม เซลติก ชั่วคราวเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ หลังจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตัดสินใจอำลาทีมไปคุมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้

สำหรับ มูรินโญ่ เป็นที่สนใจจากยักษ์ใหญ่อย่าง โอลิมปิก ลียง และ บาเยิร์น มิวนิค อย่างมาก แต่ตอนนี้เขาเป็นเต็งหนึ่งเหนือ เลนน่อน, โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ, เดวิด ว๊ากเนอร์ และ มาร์ติน โอนีล ที่จะได้รับงานสำคัญในการนำ เซลติก ลุยลีกเมืองวิสกี้ ฤดูกาลหน้า

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 1 พ.ค. 2562 00:35:28 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook