โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

จุกอก!ฮาวเวิร์ดลั่นชาตินี้ไม่อยากเห็นลิเวอร์พูลแชมป์



ทิม ฮาวเวิร์ด อดีตโกล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน เปิดใจอยากเห็น ลิเวอร์พูล ต้องเจ็บช้ำไม่ได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ และวาดฝันหากเป็นไปได้ในขณะที่ตนยังมีลมหายใจขอให้ "หงส์แดง" ไม่ได้ชูโทรฟี่พรีเมียร์ลีก

ทิม ฮาวเวิร์ด ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติสหรัฐอเมริกา ประกาศก้องเข้าชมรมคนเกลียด "หงส์แดง" หลังยืนยันเจตนารมย์ไม่อยากเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งในฤดูกาลนี้ และซีซั่นไหนๆ ก็ตามตลอดช่วงชีวิตที่ตนยังมีลมหายใจ

ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้เด็ดสะระตี่ชนิดที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" แทบจุกอกโดยพวกเขามีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 29 ปี เมื่อ "หงส์แดง" รั้งอันดับ 2 มีแต้มตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

ฮาวเวิร์ด ซึ่งเคยเฝ้าเสาให้กับ 2 สโมสรคู่อริ "เดอะ เร้ดส์" ได้แก่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่าตนถือหาง แมนฯ ซิตี้ สำหรับในช่วง 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ "ผมหวังว่า ลิเวอร์พูล จะไม่มีทางได้แชมป์ในช่วงชีวิตที่ผมยังมีลมหายใจ เรามีสองทีมที่เล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดของพวกเขา งานนี้อาจจะต้องตัดสินใจจนวินาทีสุดท้าย ถ้าไม่มีใครลื่น แน่นอนว่า ซิตี้ คงได้แชมป์"

นอกจากนี้ อดีตโกล์ชาวอเมริกัน ยังหนุนหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ผีแดง" คนปัจจุบันจะนำทีมไปได้สวยหลังจากที่มีการยกเครื่องใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ "ฟุตบอลมันเป็นเรื่องน่าตลก บรรดานักวิเคราะห์ และแฟนบอลน่าตลิกสิ้นดี เขาเป็นคนที่เหมาะกับงานนี้ หวังว่าพวกเขาจะมีการใช้เงินบ้าง และได้นักเตะที่เขาต้องการเพื่อแก้ปัญหาในทีม"

"มันน่าตลกจริงไหม ? เขาเข้ามาคุมทีม และเก็บชัยชนะได้แทบทุกเกมในช่วง 3 เดือน ตอนนั้นเขาราวกับการเสด็จมาครั้งที่สองของพระเยซู และทุกๆ คนรักเขา จากนั้นพวกเขาก็เริ่มผิดหวังในตัวเขา และพร้อมที่จะกำจัดเขาทิ้งออกจากทีม" ฮาวเวิร์ด กล่าวทิ้งท้าย



แหล่งที่มา Facebook casa982

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2MSwGth

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 1 พ.ค. 2562 04:22:44 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook