โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ทำพ่ายยับ!มิลเนอร์โอดลิเวอร์พูลไม่คมเอง

เจมส์ มิลเนอร์ แข้งจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ยิงทิ้งยิงขว้างจนทำให้ต้องพ่าย บาร์เซโลน่า 0-3 ชี้ ที่จริงเกมนี้ทีมของตนเล่นกันได้ดีแล้ว แต่ขาดแค่การทำประตูให้ได้เท่านั้น

    เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนจบสกอร์กันได้ไม่เฉียบคมเอง จนทำให้ออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า แบบขาดลอย 0-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ลิเวอร์พูล ลงเล่นเกมนี้ด้วยความฮึกเหิมสุดขัดจากการที่ไม่แพ้ใครมา 19 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ซึ่งที่จริงพวกเขาก็มีจังหวะลุ้นทำประตูเหมือนกัน แต่สุดท้ายกลับไม่สามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้เลย จนทำให้ตอนนี้เสี่ยงที่จะตกรอบสูงสุดๆ



         "ด้วยนักเตะที่พวกเขามีน่ะ มันจึงจะเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะเก็บคลีนชีทได้ (ในนัดสอง) แต่เราเองก็เล่นเกมรับมาได้ดีตลอดทั้งฤดูกาลเหมือนกัน ดังนั้นถ้าเราไม่เสียประตูให้พวกเขา และเริ่มเกมได้ดีแล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นเรื่องที่น่าสนใจ มารอดูกันดีกว่าว่าถ้าเป็นอย่างนั้นแล้วมันจะเป็นยังไงต่อไป ผลการแข่งขันที่ออกมาเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ยากเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่านี่เป็นรอบรองชนะเลิศ แถมที่จริงเรายังเล่นกันได้ดีมากๆ ด้วย แต่เมื่อคุณมาเยือนสนามแบบนี้โดยที่อีกฝ่ายมีนักเตะเก่งๆ หลายคนแล้วเนี่ย มันก็จะเป็นงานยากเสมอ"



โพสต์โดย : casa982 casa982 เมื่อ 2 พ.ค. 2562 17:15:36 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook