โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เชลซีเปิดตัวชุดใหม่ทำแฟนเชื่ออาซาร์ไม่ย้าย


เชลซี เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในซีซั่นหน้าแล้ว แถมมี เอแด็น อาซาร์ มาร่วมเปิดตัวด้วย ส่งผลให้กองเชียร์ "สิงห์บลูส์" ดีใจและมีความหวังไปตามๆ กัน

แฟนบอล เชลซี เชื่อว่า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม จะอยู่ค้าแข้งที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังจากที่เจ้าตัวร่วมเป็นพรีเซนเตอร์เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2019/20 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เอแด็น และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นสองสตาร์จากทีมชุดใหญ่ ที่เป็นตัวแทนเปิดตัวชุดแข่งใหม่ร่วมกับนักเตะทีมหญิงของสโมสร โดยชุดใหม่ยังคงออกแบบโดย ไนกี้ และใช้คอวี รวมทั้งมีลวดลายสนามบนเสื้อสีน้ำเงินอีกด้วย

หลังจากที่สโมสรเปิดตัวชุดใหญ่ออกมานั้น แฟนบอล "สิงห์บลูส์" หลายรายก็พากันแสดงความเห็นว่า เอแด็น จะไม่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ตามที่มีข่าวอย่างหนัก

แฟนบอลรายหนึ่งทวีตข้อความว่า "ผมเชื่อว่า อาซาร์ จะอยู่กับทีมต่อไป" ก่อนที่อีกคนจะเข้ามาเสริมว่า "เยี่ยม ดูดีสำหรับ อาซาร์"

ขณะที่แฟนบอลอีกคนแสดงความเห็นว่า "เอแด็น อยู่ต่อ!" จากนั้นก็มีกองเชียร์อีกรายทวีตว่า "เอแด็น อาซาร์ ได้โปรดอยู่ต่อเถอะ เสื้อใหม่ดูดีเวลาที่คุณใส่"


โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 2 พ.ค. 2562 19:23:27 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook