โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ซาร์รี่รับลูกทีมทัศนคติแย่ที่จะเอาแค่ผลเสมอ


ซาร์รี่รับลูกทีมทัศนคติแย่ที่จะเอาแค่ผลเสมอ

เชลซีบุกไปเสมอแฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าลูกทีมของตนออกสตาร์ตด้วยทัศนคติที่ไม่ดีเท่าไหร่ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่พวกเขาบุกไปเสมอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 ถึงสนาม คอมเมิร์ซแบงค์-อารีน่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 23 จาก ลูก้า โยวิช แต่ทีมเยือนก็ตีเสมอได้ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกจาก เปโดร โรดริเกซ ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้ ทำให้ในนัดสอง เชลซี ต้องการผลเสมอ 0-0 เป็นอย่างน้อย ก็จะเพียงพอต่อการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ

    ซาร์รี่ ซึ่งมักจะตำหนิทัศนคติของลูกทีมอยู่บ่อยๆ นั้น เผยว่า “เราเล่นผิดพลาดกันในช่วง 20 นาทีแรก ความรู้สึกของผมก็คือเราเล่นกันเพียงเพื่อที่จะเอาผลเสมอ 0-0 ผมคิดว่าปัญหาคือเรื่องของหลักความคิด เราไม่ได้ลงเล่นด้วยหลักความคิดที่ถูกต้อง โชคดีที่หลังจากเสียประตูไปแล้วเราก็เริ่มเล่นกันได้ดี เราเริ่มเล่นกันได้ดีหลังจากผ่าน 25 นาทีแรกไปแล้ว และเราก็ทำได้ดีมากๆ จนกระทั่งถึงนาทีที่ 85 ถ้ามองถึงเรื่องที่เรามีโอกาสทำประตูเยอะแล้วเนี่ย เราก็สมควรเป็นฝ่ายชนะ เราครองเกมเอาไว้ได้ถึง 60 นาทีเลย”

    “การได้ผลเสมอ 1-1 ในเกมเยือนมันไม่ได้แย่มากนัก เพราะพวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้ดีมากๆ ในบ้านของตัวเอง แต่ที่จริงพวกเขาก็เล่นเกมเยือนได้ดีสุดๆ เช่นกัน มันขึ้นอยู่กับนัดสอง เราจะได้เล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เราอยากไปถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้ แต่เราก็รู้ดีว่าเราต้องเล่นให้ดีมากๆ ในนัดสอง”

แหล่งที่มา siamsport

โพสต์โดย : Nana Wiphawan Nana Wiphawan เมื่อ 3 พ.ค. 2562 12:12:42 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook