โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เบื่อสำรอง!โอตาเมนดี้ส่อลาแมนซิตี้กลับลาลีกา

สื่อดังสเปนปูด นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมคัมแบ็กสู่เวที ลา ลีกา หลังจากที่ซีซั่นนี้กลายเป็นตัวสำรองในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

 

               นิโกลัส โอตาเมนดี้ เซนเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะปิดดีลในการย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

              เป็นที่เชื่อกันว่า โอตาเมนดี้ มีความตั้งใจที่จะอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่สูญเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับผู้เล่นคนอื่น โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 2,474 นาที ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ต่ำกว่าทุกฤดูกาล นับตั้งแต่ย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมก๊วน "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015

 

 

              บาเลนเซีย มีข่าวให้ความสนใจที่จะดึง โอตาเมนดี้ กลับไปร่วมก๊วน เช่นเดียวกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทว่าล่าสุด อาส ระบุว่า "ตราหมี" เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 31 ปี ไปเสริมแนวรับ เนื่องจาก ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของ โอตาเมนดี้ ได้เริ่มเปิดฉากเจรจากับ อันเดรีย เบร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ แอต. มาดริด แล้ว 

 

โพสต์โดย : casa982 casa982 เมื่อ 3 พ.ค. 2562 17:03:44 น. อ่าน 141 ตอบ 0

facebook