โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โควัชเตือนแข้งบาเยิร์นอย่าประมาททีมบ๊วย

นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค กำชับลูกทีมอย่าประมาทคู่แข่งในเกมวันเสาร์นี้อย่าง ฮันโนเวอร์ 96 ชี้การเจอกับทีมหนีตายแบบนี้ เดาทางยากสุดๆ

 

               นิโก้ โควัช เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค กล่าวเตือนลูกทีมไม่ให้ประมาททีมคู่แข่ง สำหรับเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ ฮันโนเวอร์ 96 ทีมอันดับสุดท้าย วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ 

 

               เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พลาดท่าแพ้ ชาลเก้ 04 คาบ้าน 2-4 ซึ่งนั่นทำให้ บาเยิร์น มีโอกาสทองที่จะโกยคะแนนทิ้งออกไป ทว่า "เสือใต้" กลับทำได้แค่บุกไปเสมอทีมรองบ๊วยอย่าง เนิร์นแบร์ก 1-1 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีคะแนนนำ "เสือเหลือง" แค่ 2 แต้มเท่านั้น ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ โควัช ไม่อยากเห็นลูกทีมประมาทคู่แข่ง โดยเฉพาะการเจอกับทีมโซนท้ายตาราง ซึ่งเป็นเกมที่ไม่สามารถคาดเดาได้ 

 

 

            "ช่วงสี่หรือห้าเกมสุดท้ายของซีซั่นมักจะมีผลการแข่งขันที่เซอร์ไพรส์เกิดขึ้นเสมอ โดยเฉพาะกับทีมที่เล่นแบบไม่ต้องคิดอะไร ซึ่งเราก็ได้เห็นกันมาแล้วในเกมที่ ฮันโนเวอร์ เจอกับ ไมนซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว (ฮันโนเวอร์ เชือด 1-0 ซึ่งถือเป็นชัยชนะครั้งแรกของพวกเขานับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์)"

 

              "นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราต้องพบกับความยากลำบาก แต่เราจำเป็นต้องชนะ ส่วนพวกเขา นี่คือโอกาสสุดท้ายเช่นกัน (ฮันโนเวอร์ จะการันตีตกชั้นทันที หากแพ้เกมวันเสาร์นี้) ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่า ฮันโนเวอร์ จะมาแบบเปิดเกมรุกสู้เลยหรือเปล่า ถ้าพวกเขาบุกจริง มันก็จะเข้าทางเราเลย" กุนซือชาวโครแอต กล่าว 

 

โพสต์โดย : casa982 casa982 เมื่อ 3 พ.ค. 2562 17:04:29 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook