โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ชไมเคิล ปกป้อง เด เคอา เล่นห่วยแค่ไม่กี่เกม คนก็รุมด่ากันด้วยความโง่เขลา



ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปกป้อง ดาบิด เด เคอา ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นในระยะหลัง โดยชี้ว่าตัวนักเตะเล่นห่วยแค่ไม่กี่เกมเท่านั้นเอง

นายด่านชาวสเปนก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งในช่วงหลัง โดยล่าสุดก็เพิ่งรับบอลง่ายๆ พลาดในเกมกับ เชลซี จนเป็นเหตุให้ทีมเสียประตู ขณะที่ตัวเขาก็ไม่รอดการถูกโจมตี และเรียกร้องให้ดร็อปเป็นตัวสำรองบ้าง แต่ว่าทางด้าน ชไมเคิล กลับไม่ถูกใจสิ่งนี้

“ผมคิดว่าผู้คนควรหยุดโง่เขลาเบาปัญญากันได้แล้ว ทั้งทีมไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ และความจริงก็คือทั้งทีมไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว” อดีตนายประตูชาวเดนมาร์กกล่าว

“มันมีเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นที่โชว์ฟอร์มได้ในระดับสูงที่สุดมาโดยตลอด คนคนนั้นก็คือ ดาบิด เด เคอา ในบางช่วงของอาชีพค้าแข้ง คุณย่อมต้องเจอกับช่วงเวลาที่ทุกอย่างไม่เข้าทางคุณ รวมถึงโชคที่ไม่เข้าข้าง ซึ่งคราวนี้มันก็เกิดขึ้นกับเขา”

“มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกๆ คนในการโจมตีเขาผ่านทางทวิตเตอร์หรืออินสตาแกรม แต่ลองคิดดูนะว่าเขาทำผลงานได้ดีแค่กับสโมสรตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ควรที่จะให้กำลังใจเขาดีกว่าการด่าทอเขาแบบนี้นะ”

สำหรับ เด เคอา นั้นจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในโปรแกรมถัดไปที่จะพบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เนื่องจากผู้รักษาประตูมือสองอย่าง เซร์คิโอ โรเมโร่ มีอาการบาดเจ็บ จากการยืนยันโดยกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

แทงบอล @CASA982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 4 พ.ค. 2562 10:57:23 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook