โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เรอัลมาดริดว่าไง?แมนยูพร้อมขายป็อกบาแต่มีข้อแม้

สื่อดังอังกฤษปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะโละ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมสีสัน ให้ เรอัล มาดริด แต่มีข้อแม้บางอย่างที่อาจจะทำให้ "ราชันชุดขาว" คิดหนัก

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะพิจารณาขาย ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส ให้ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน ถ้าหาก "ราชันชุดขาว" หนีบผู้เล่นคนใดคนหนึ่งระหว่าง ราฟาแอล วาราน กับ โทนี่ โครส มาในข้อเสนอด้วย ตามรายงานจาก ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    "ราชันชุดขาว" มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ป็อกบา อย่างต่อเนื่องในระยะหลัง และก็เชื่อกันว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี ต้องการที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ซึ่งก็มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขายในราคา 160 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,560 ล้านบาท)

 

 

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ อินดีเพนเดนท์ ระบุว่า "ปีศาจแดง" ต้องการให้ วาราน หรือ โครส เข้ามาอยู่ในข้อเสนอด้วย ในกรณีที่จะปล่อยตัว ป็อกบา ไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด ซึ่งที่ผ่านมา ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" แสดงท่าทีที่จะเก็บ วาราน ไว้กับทีมต่อไป แต่ในรายของ โครส ยังไม่มีความชัดเจน

 

 

โพสต์โดย : casa982 casa982 เมื่อ 5 พ.ค. 2562 16:57:22 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook