โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เช็คความพร้อม 2 หอกดัง ลิเวอร์พูล พร้อมแค่ไหมฟัด บาร์เซโลน่า

 

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คีโน่ ออนไลน์ w88 โดยยืนยันว่าแข้งแซมบ้าจะพลาดเกมนัดสำคัญกับบาร์เซโลน่า ในเลกสอง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนเกมลีกนัดสุดท้ายนั้นยังต้องลุ้นต่อไป ส่วนในรายของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั้นอาการไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไรมาก

 

ลิเวอร์พูล ยังคงอยู่เส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกจนถึงนัดสุดท้าย หลังเกมล่าสุดบุกเอาชนะนิวคาสเซิล 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยแมตช์ปิดซีซั่นจะเปิดสนามแอนฟิลด์ พบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ขณะที่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ก็มีโปรแกรมเจอกับบาร์เซโลน่า เลกที่สอง ในคืนวันอังคารนี้ หลังเกมแรกแพ้ไปก่อนที่คัมป์ นู 0-3

 

ซึ่งจากเกมลีกนัดล่าสุดนั้น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 แนวรุกตัวเก่งชาวบราซิเลี่ยน ไม่มีชื่อติดไปกับทีมเนื่องจากเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ ซึ่งทำให้เกิดคำถามว่าฟีร์มีโน่จะพร้อมหรือไม่ในเกมคืนวันอังคารนี้

 

โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่หงส์แดง เผยถึงในเรื่องนี้ว่า "เขา(ฟีร์มีโน่) จะกลับมาในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของซีซั่นนี้รึเปล่าหรอ? - เราอาจจะได้เห็น แต่ที่แน่ๆเขาไม่พร้อมในเกมวันอังคารนี้"

 

ขณะเดียวกัน เดอะ ค็อป ก็มีความกังวลมากขึ้นไปอีกเมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผู้นำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก มีอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะทำให้ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมล่าสุด เดิมพันฟุตบอล w88 ซึ่งกุนซือเลือดด๊อยชท์กล่าวว่าซาลาห์ ไม่น่าเป็นอะไรมาก โดยที่ต้องเปลี่ยนตัวออกเพราะคำแนะนำของแพทย์ประจำทีม"ตอนที่ซาลาห์อยู่ในสนาม แพทย์ตัดสินใจว่าจะต้องถอดเขาออกและเราก็ต้องทำตามคำแนะนำ - แต่ตอนที่โม ออกมาเขาก็ยังนั่งในห้องแต่งตัวและยังชมเกมได้อยู่ ดูเหมือนจะไม่มีอะไรนะ"

 

"แต่แน่นอน เราก็ต้องรอดู ก่อนตัดสินใจในเกมต่อไป(กับบาร์ซ่า) เขาต้องได้รับการดูแลที่เหมาะสม"

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ 
ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 5 พ.ค. 2562 21:39:56 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook