โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

หงส์รุกทาบ 2 สตาร์ดังร่วมทัพซัมเมอร์นี้

วันนี้ทีมข่าว VIP2541 รายงานจากสื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีระบุว่า ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดโต๊ะเจรจาขอซื้อ 2 สตาร์ดังเข้ามาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ สมัครสมาชิกวีไอพี2541 ได้ที่ ID Line@: @vipthai (มี@นำหน้าด้วยนะคะ) บริการฟรี 24 ชั่วโมง

หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพของทัพหงส์แดงอย่างหนัก เพื่อลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า ทางบอร์ดบริหารได้ให้กุนซืออย่าง เจอร์เกน คล็อปป์ ลิสรายชื่อให้กับทางสโมสร ในการเข้าเจรจากับทางสโมสรต่างๆ

ที่ผ่านมาเปาโล ดีบาล่า ส่วนใหญ่ได้นั่งบนม้านั่งสำรองอยู่บ่อยนัก ซึ่งเป็นตัวเลือกรองลงมาจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เข้ามาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้คล็อปป์เอง ต้องการให้ ดีบาล่า มาล่าตาข่ายให้กับหงส์แดงในฤดูกาลหน้า

และในส่วนของ เดอ ลิกท์ เจ้าหนูวัย 19 ปี ทำผลงานได้อย่างบยอดเยี่ยม หลังพาต้นสังกัด เข้าถึงรอบตัดเชือกในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก และ เดอ ลิกท์ยังมีทีมใหญ่ที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก แต่หงส์แดงมีเครดิตที่มากกว่า เพราะ รุ่นพี่อย่าง ฟาน ไดจ์ค ได้ออกปากชวนรุ่นน้องมาร่วมงานกันที่ แอนฟิลล์

ซึ่งการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ มี 2 สตาร์ ที่คล็อปป์ต้องการได้ตัวเขามาร่วมทัพ นั่นก็คือ เปาโล ดีบาล่า และ เดอ ลิกท์ ซึ่งเป็นดีลที่สาวกหงส์แดงต้องการให้มารวมทัพอย่างแน่นอน

โพสต์โดย : BirdBoxVip2541 BirdBoxVip2541 เมื่อ 7 พ.ค. 2562 16:24:40 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook
close advertisement