โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เก็บอารมณ์ไม่ไหว!โปเช็ตติโน่ปล่อยโฮหลังสเปอร์สลิ่วชิงชปล.



เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ถึงกับร้องไห้ในตอนที่ไปฉลองกับลูกทีม หลังจากที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" เข้ารอบชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แถมยังร้องไห้อีกรอบตอนให้สัมภาษณ์ด้วย

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เก็บอารมณ์ความดีใจเอาไว้ไม่ไหวจนถึงขนาดร้องไห้ออกมา หลังจากที่ทีมของเขาเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ตอนแรกสถานการณ์ของ สเปอร์ส ย่ำแย่สุดๆ เพราะนอกจากจะแพ้ 0-1 คาบ้านของตัวเองในนัดแรกแล้วนั้น ทีมของเขายังโดนนำไปก่อน 2-0 ในครึ่งแรกของนัดสองด้วย ทำให้ตอนนั้น "ไก่เดือยทอง" ต้องทำอย่างน้อย 3 ประตู เพื่อที่จะพลิกเข้ารอบ แถมยังต้องห้ามเสียประตูเพิ่มอีกต่างหาก

    อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของ โปเช็ตติโน่ ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หลังมาได้ 3 ประตูในช่วงครึ่งหลังจากการเหมาของ ลูกัส มูร่า ส่งผลให้สกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 3-3 และเป็น สเปอร์ส ที่เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน ซึ่งนี่นับเป็นผลงานที่น่าทึ่งมากขึ้นไปอีกเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าฤดูกาลนี้ สเปอร์ส ไม่ได้คว้าใครมาร่วมทีมเลย

    ทั้งนี้ ทันทีที่กรรมการเป่าจบเกมการแข่งขัน โปเช็ตติโน่ ก็กอดกับสตาฟฟ์ แล้วตรงไปปลอบใจ เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ โดยตอนนั้นเขายังมีสีหน้าที่นิ่งๆ อยู่ แต่พอลงไปฉลองกับลูกทีมในสนามแล้วนั้นเขาก็เก็บอารมณ์ไม่ไหว จนถึงกับหลั่งน้ำตา แถมหลังจากที่ฉลองเสร็จแล้วไปให้สัมภาษณ์กับสื่อนั้น เขาก็ยังร้องไห้ออกมาอีกรอบด้วย

แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 9 พ.ค. 2562 10:43:44 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook