โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลิเวอร์พูลจ่อยื่นสัญญาใหม่ให้โอริกี้



ลิเวอร์พูลจ่อยื่นสัญญาใหม่ให้โอริกี้

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จ่อมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ ดิว็อค โอริกี้ ดาวเตะชาวเบลเยียม หลังเจ้าตัวทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมา โดยสัญญาฉบับใหม่จะทำให้เขาได้อยู่กับ “หงส์แดง” ถึงปี 2021

โอริกี้ ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2014

โดยตอนนั้นเขาเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมากจนมีหลายทีมที่อยากได้เจ้าตัวไปร่วมทัพ แต่ก่อนหน้านี้เขาไม่สามารถโชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ “หงส์แดง” ได้เลย โดยเจ้าตัวเคยถูกปล่อยให้ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลก่อนด้วย แต่ทีมแกร่งแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็ไม่ได้ซื้อขาดเขา จนแข้งชาวเบลเยียมต้องกลับมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล

เดิมทีเป็นที่เชื่อกันว่ามีโอกาสสูงมากที่ โอริกี้ จะหมดอนาคตกับทีม

โดยเขาก็จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม ช่วงไม่กี่นัดที่ผ่านมาเขาถือเป็นหนึ่งในฮีโร่ของทีม หลังจากทำประตูได้ในเกมลีกที่ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 และทำ 2 ลูกในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทีมถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 ด้วย

กระทั่งล่าสุด ดิ อินเดเพนเดนท์ ก็เผยว่า

ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะยืดสัญญาของ โอริกี้ ออกไปอีก 1 ปี เพื่อเป็นรางวัลให้เขา ส่งผลให้เจ้าตัวจะได้อยู่กับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ก็ประทับใจที่แข้งวัย 24 ปี มีพัฒนาการที่ดีอย่างต่อเนื่อง และมีความขยันในการทำงานด้วย

สำหรับ โอริกี้ นั้น เคยตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายทีม

เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างเช่น เอฟเวอร์ตัน, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, คริสตัล พาเลซ เป็นต้น แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ย้ายไปไหนทั้งนั้น

 

แหล่งข้อมูล : siamsport

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 9 พ.ค. 2562 11:23:42 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook