โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

มูใช้เกมลิเวอร์พูลแขวะเบาๆแมนยู



โชเซ่ มูรินโญ่ โชว์ลีลาฝีปากกล้าด้วยการแขวะเบาๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้าชาวโปรตุเกส ยังตามราวี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าไม่เลิก ล่าสุดใช้ชัยชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่พลิกนรกปราบ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทะลุเข้ารองชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  กระแนะกระแหนเหน็บแนม “ปีศาจแดง”

“เดอะ เร้ดส์” ทำเรื่องสุดน่าเหลือเชื่อเมื่อสามารถฟื้นคืนชีพ

จากที่นอนชักกระแด่วอยู่ในหลุมเมื่อแพ้ บาร์เซโลน่า 0-3 ที่คัมป์ นู ในเกมแรก อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน กระตุ้นลูกทีมให้สู้ไม่ถอยก่อนจะฟื้นจากโคม่าไล่อัด “เจ้าบุญทุ่ม” ยับไม่นับญาติ 4-0 ทำให้สกอร์รวมชนะ 4-3 ส่งผลให้ได้ตั๋วบุกกรุงมาดริด ประเทศสเปน ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

มูรินโญ่ ไม่เคยได้รับการหนุนหลังจากบอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในเรื่องการซื้อผู้เล่นใหม่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมื่อเขาร้องขอให้ทีมลงทุนกระชากกองหลังใหม่ 2 คนที่ต้องการ แต่ดันโดนเมินเฉยแบบไม่ใยดี และนั่นเป็นจุดแตกหักระหว่าง “เฮียมู” กับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร ก่อนที่เขาจะโดนไล่ออกในช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา

กุนซือเลือดฝอยทอง แสดงความเห็นในเชิงแขวะ แมนฯ ยูไนเต็ด

หลังเห็นความยอดเยี่ยมของ คล็อปป์ และลูกทีมในภารกิจดับซ่า บาร์เซโลน่า ว่า  “หงส์แดง” ทำงานได้ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม “ผมคิดว่าตอนนี้มีความเข้าใจกันอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นระหว่างผู้จัดการทีมกับโครงสร้างสโมสรซึ่งนี่เป็นสิ่งสำคัญมากๆ นี่คือรากฐานที่แข็งแกร่ง” จากคำถามที่ว่าผู้จัดการทีมต้องเข้าใจสโมสร เช่นเดียวกันสโมสรต้องเข้าใจการทำงานของกุนซือ ที่สำคัญผู้จัดการทีมต้องได้รับการหนุนหลังด้วยนั้น เรื่องนี้ มูรินโญ่ ซึ่งนำ ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด รวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์มากมาย แสดงความเห็นว่า “ใช่แน่นอน”

ขณะที่ จอห์น บาร์นส์ ให้ทักษะในเชิงเดียวกับ มูรินโญ่ ว่า

“พวกเขา (ลิเวอร์พูล) เชื่อใจเขา เพราะพวกเขาต้องเชื่อใจในตัวเขา ผู้บริหารให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจทุกย่าง เมื่อเขาบอกให้นักเตะกระโดด นักเตะก็ต้องกระโดด”

“ไม่มีนักเตะคนไหนยอมกระโดดตามคำสั่งกับสโมสรล่าสุดที่ โชเซ่ คุม และคุณคงเห็นแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อคุณให้อำนาจผู้จัดการทีม นักเตะต้องทำตามคำสั่ง และไม่มีใครควรสงสัยในสิ่งที่เขาสั่งให้ทำ” อดีตปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ระบุ

 

แหล่งข้อมูล : siamsport

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 10 พ.ค. 2562 11:13:21 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook