โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยังคงไม่เต็มสูบ!! หงส์แดง ไร้เงา 2 คีย์แมนฟัด หมาป่า ส่งท้ายเกมลีกซีซั่น 2018/19



“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังคงต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บในเกมนัดสุดท้ายของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีคิวเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในคืนวันอาทิตย์นี้

ตามรายงานจาก James Pearce นักข่าววงในของ Liverpool Echo เปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายพลังม้าจะฟิตไม่ทันลงสนามในเกมพบกับ “หมาป่า” ในนัดต่อไป หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บมาจากแมตช์พลิกนรกดับ บาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

จากปัญหาอาการบาดเจ็บดังกล่าวของแนวรับกัปตันทีมชาติ สกอตแลนด์ ส่งผลให้ เจอร์เกน คล็อปป์ เตรียมใช้งาน เจมส์ มิลเนอร์ ให้ลงไปยืนเป็น แบ็คซ้าย ขัดตาทัพในนัดนี้ อย่างไรก็ตามคาดว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จะกลับมาฟิตสมบูร์อีกครั้งในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ สเปอร์ส ในวันที่ 1 มิถุนายน นี้

ขณะเดียวกันในส่วนของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ก็น่าจะได้พักแบบเต็มๆอีกเกมและเปิดโอกาสให้ ดิว็อค โอริกี้ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงออกสตาร์ทในฐานะ 11 ตัวจริง ซึ่งคาดว่า บ็อบบี้ จะคัมแบ็คกลับมาพร้อมลุยได้อีกครั้งในศึก UCL รอบชิงฯ เช่นเดียวกันกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 11 พ.ค. 2562 10:50:35 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook