โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฟานไดค์เชื่ออะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมปิดซีซั่น




ฟาน ไดค์ชี้ทุกอย่างเป็นไปได้หมดในเกมปิดซีซั่น

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล กล่าวเตือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า ไม่สามารถวางใจได้กับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมปิดฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ มีคะแนนนำ ลิเวอร์พูล 1 แต้ม

ซึ่งเท่ากับว่า พวกเขาจะคว้าแชมป์ทันทีแบบที่ไม่ต้องลุ้นอะไร หากวันอาทิตย์นี้ บุกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้ ขณะที่ “หงส์แดง” ที่ลงเตะพร้อมกัน จะได้แชมป์ก็ต่อเมื่อเปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พร้อมกับลุ้นให้ ไบรท์ตัน ยันเสมอ “เรือใบสีฟ้า” ได้เป็นอย่างน้อย ซึ่ง ฟาน ไดค์ มองว่า ทุกอย่างยังเปิดกว้าง

ฟาน ไดค์ กล่าว

“โอกาสยังเปิดกว้าง แต่คุณก็ต้องมองความจริงด้วยเช่นกัน เพราะด้วยสไตล์การเล่นที่ ซิตี้ ใช้มาตลอดทั้งซีซั่น ใครๆ ก็คิดว่า พวกเขาจะได้ชัยชนะในเกมวันอาทิตย์นี้ แต่คุณไม่มีทางรู้อนาคตหรอก สิ่งเดียวที่เราทำได้คือโฟกัสไปที่การเอาชนะ วูล์ฟส์ เพราะนั่นคือภารกิจใหญ่เหมือนกัน”

“ทุกคนต่างพากันพูดถึงสิ่งที่ ไบรท์ตัน กำลังจะทำ แต่เราจำเป็นต้องมีสมาธิกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า เพราะ วูล์ฟส์ เองก็มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และทำให้คู่แข่งทุกทีมต้องพบกับความยากลำบาก นั่นแหละที่ทำให้พวกเขามีอันดับที่ดีในตารางคะแนน แต่เราได้เล่นที่บ้านตัวเอง และเป็นเกมสุดท้ายของซีซั่นด้วย เราต้องทุ่มเททุกอย่างเท่าที่มี”

“ถ้าเราชนะ นั่นก็หมายความว่า เราทำงานของเราเสร็จเรียบร้อย จากนั้นก็รอดูสิ่งที่เกิดขึ้นที่ ไบรท์ตัน เราแสดงให้เห็นมาตลอดทั้งฤดูกาลแล้วว่า เราไม่เคยยอมแพ้ เรายังมีความเชื่อมั่นเสมอ บางครั้งคุณก็ต้องพึ่งโชคชะตาบ้าง แต่คุณก็ต้องทำให้ดีด้วย สัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับเราในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นเรามารอดูกันว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในวันอาทิตย์”

แหล่งข้อมูล : siamsport

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 11 พ.ค. 2562 11:04:49 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook