โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ขายทั้งทีเอาให้คุ้ม!ยูเวนตุสตั้งราคาดีบาล่าแพงเอาเรื่อง

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส กำหนดค่าหัวของ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์เอาไว้ที่มากกว่า 100 ล้านยูโร ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น กำลังแอบเหล่เจ้าตัวอยู่

 

    ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งค่าหัวของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เอาไว้ที่มากกว่า 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อชื่อดังของเมืองมะกะโรนี

 

    ดีบาล่า เคยดูมีอนาคตสดใสกับ ยูเวนตุส หลังจากที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับทีมตลอดช่วง 3 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะในซีซั่นที่แล้วที่ทำไป 26 ประตู จากการลงเล่น 46 นัดในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสย้ายมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ดีบาล่า ก็ถูกย้ายไปเล่นตรงริมเส้นมากขึ้น และถูกลดความสำคัญ จนส่งผลให้ซีซั่นนี้เพิ่งทำไปเพียง 10 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 39 นัด

 

 

    สถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ ดีบาล่า ไม่พอใจมากๆ จนมีข่าวว่าเขาพิจารณาที่จะย้ายทีมแล้ว ซึ่งทางบอร์ดบริหารของ ยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีมเช่นกัน โดยทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมาคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาเยิร์น มิวนิค

 

    กระทั่งล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ก็แฉว่า ยูเวนตุส กำหนดราคาที่จะยอมปล่อย ดีบาล่า ออกมาแล้ว โดยอยู่ที่มากกว่า 100 ล้านยูโร เนื่องจากพวกเขาต้องการเงินก้อนโตไปใช้ในการเสริมทัพเพื่อให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้าจนทำให้ทีมมีโอกาสได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากขึ้น โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่ผ่านมายังไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 25 ปีเลย

 

โพสต์โดย : qzzsee qzzsee เมื่อ 11 พ.ค. 2562 16:28:27 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook