โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ก็แค่เด็กเส้น!ดิยุฟหยันคาร์ราเกอร์ฝีเท้าอย่างกาก



เอล ฮัดจิ ดิยุฟ เย้ยหยัน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ว่าเล่นฟุตบอลได้แย่มากๆ และที่ได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลานานก็แค่เพราะเป็นเด็กท้องถิ่น ไม่เหมือนตนที่กล้าออกมาหากินในต่างแดน

    เอล ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติเซเนกัล กล่าวว่าสาเหตุที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล ได้เล่นให้ "หงส์แดง" เป็นแค่เพราะเจ้าตัวเป็นเด็กท้องถิ่น ไม่ใช่เพราะมีฝีเท้าดีแต่อย่างใด

    ดิยุฟ เคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล มาก่อน แต่เขาก็ไม่ประสบความสำเร็จกับทีมเท่าไหร่ และนับตั้งแต่ที่บอกลาถิ่น แอนฟิลด์ แล้วนั้น เขาก็มักจะออกมาพูดไม่ดีถึงตำนานของ ลิเวอร์พูล อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ คาร์ราเกอร์ อยู่บ่อยๆ

 ดิยุฟ กล่าวว่า "เจมี่ คาร์ราเกอร์ มีเท้าซ้าย 2 ข้าง เขาเป็นนักเตะที่ถนัดเท้าขวาที่มีเท้าซ้าย 2 ข้าง (สื่อว่า คาร์ราเกอร์ เล่นห่วยจนเหมือนคนถนัดเท้าขวาที่มีแต่เท้าซ้าย) และสาเหตุที่เขาได้เล่นก็เพราะเขาเป็นสเกาเซอร์ ถ้าเขาไม่ใช่เด็กท้องถิ่นแล้วล่ะก็ เขาก็ไม่มีวันมีอาชีพการค้าแข้งแบบนี้หรอก แต่ผมน่ะกล้าที่จะออกจากบ้านเกิดของตัวเอง แล้วมาโชว์ฝีเท้าของตัวเองในทวีปยุโรป เขาจำเป็นต้องย้ายไป อินเตอร์ หรือ เรอัล มาดริด เพื่อพิสูจน์ตัวเองรึเปล่าน่ะเหรอ ? เขาเคยได้รับข้อเสนอจริงๆ รึเปล่าล่ะ ?"


แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 12 พ.ค. 2562 13:33:18 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook