โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ปีหน้ามันส์หยดติ๋ง!! คล็อปป์ คำราม หงส์แดง แค่ก้าวแรกท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก



เจอร์เกน คล็อปป์ บอสใหญ่สายเพรสซิ่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2018/19 ที่พวกเขาได้เพียงรองแชมป์มีแต้มน้อยกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 1 คะแนน เท่านั้น

โดยกุนซือชาว เยอรมัน วัย 51 ปี ยืนยันว่านี่เป็นเพียงก้าวแรกของ ลิเวอร์พูล ในการท้าชิงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมกับยอมรับว่าด้วยอำนาจเงินของ “เรือใบสีฟ้า” ที่สามารถกว้านซื้อแข้งเทพเข้ามาเสริมโหดได้แบบสมใจอยาก ทำให้เป็นเรื่องยากที่ทุกทีมจะสามารถต่อกรกับ แมนฯ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

คล็อปป์ เปิดใจผ่าน BBC หลังพาลูกทีมลงสนามเกมลีกนัดสุดท้ายว่า “เราต้องการเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ขึ้นมาด้วยตัวของเราเอง และเราทำได้ ตอนนี้ทีมยกระดับมาไกลมากถ้าเทียบกับปีที่แล้ว ผิมคิดว่าพวกเราพัฒนาขึ้นมาอย่างก้าวกระโดดเลยล่ะ”

“เด็กๆของผมต่างพากันผลักดันตัวเองเพื่อก้าวขึ้นไปอีกระดับ นั่นล่ะแจ่มเลย มันเป็นการพัฒนาที่ไม่มีวันสิ้นสุด นี่คือการก้าวแรกของการท้าชิงแชมป์ลีกเท่านั้น และผมมั่นใจว่านี่คือหนึ่งในชุดที่ดีที่สุดเท่าที่ ลิเวอร์พูล เคยมีมาแน่นอน 100%”

“ตราบใดที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงทรงพลังอำนาจทางการเงินทางการเงินอยู่อย่างนี้ ไม่มีทีมไหนหรอกที่จะผ่านพวกเขาไปได้ง่ายๆ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็เกือบที่จะจบซีซั่นด้วยการคว้าแชมป์แบบเพอร์เฟ็ค(ไร้พ่าย)ในขณะที่มีพวเขาเป็นคู่แข่งร่วมลีก”

แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 13 พ.ค. 2562 10:43:34 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook