โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แฟนสิงห์ลุ้น!อาซาร์เผยบอกเชลซีเรื่องอนาคตแล้ว

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญของ เชลซี ระบุ บอกให้ต้นสังกัดรู้ตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อนแล้วว่าจะเอายังไงกับอนาคตของตัวเอง พร้อมลั่น ที่ผ่านมาตนทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีมอยู่เสมอ ถึงแม้จะมีข่าวลือเรื่องการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่องก็ตาม

 

    ฤดูกาลนี้ เรอัล มาดริด ทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ จนชวดทั้งแชมป์ ลา ลีกา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ ซึ่งหลายคนมองว่าสาเหตุหลักเป็นเพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บอกลาทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน และนั่นก็ทำให้ "ราชันชุดขาว" มุ่งมั่นกับการดึง อาซาร์ ไปร่วมทัพให้ได้ เพราะเชื่อว่าเขาจะทำให้ทีมกลับมามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยดาวเตะชาวเบลเยียมเองก็เคยบอกว่า เรอัล เป็นทีมในฝันของตนตั้งแต่เด็กแล้วเช่นกัน

 

    อาซาร์ เผยว่า "ผมตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองไปแล้ว แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมแค่คนเดียว ผมแจ้งให้สโมสรรู้ถึงการตัดสินใจของตัวเองไปตั้งแต่เมื่อราว 2 สัปดาห์ก่อนแล้ว ผมอยากให้คำตอบมันออกมาชัดเจนตั้งแต่ก่อนหน้านี้ แต่มันก็ไม่เป็นอย่างนั้น ผมยังรอคำตอบ (จากทาง เชลซี) อยู่ ก็เหมือนกับที่แฟนๆ กำลังรอดูสถานการณ์อยู่นั่นแหละ"

 

 

    "เรายังเหลือนัดชิงชนะเลิศให้เล่นกันอีก แล้วจากนั้นผมก็จะรอดูสถานการณ์อีกที อนาคตของผมมันไม่เคยทำให้ผมไขว้เขวกับการเล่นในสนามเลย เมื่อคุณลงไปเล่นในสนาม คุณก็พยายามที่จะมีสมาธิกับการเล่นในสนามเท่านั้น ดังนั้นเมื่อผมอยู่ในสนามผมก็แค่พยายามให้เต็มที่ ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวเองหรือของสโมสรเลย ผมก็แค่พยายามที่จะพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้"

โพสต์โดย : qzzsee qzzsee เมื่อ 13 พ.ค. 2562 16:50:39 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook