โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ราชันอาจแห้ว ยานแม่เตรียมดูดป็อกบาขึ้นยาน

วันนี้ทีมข่าว VIP2541 รายงานจากสื่อชื่อดังเมืองกระทิงตีข่าว บาร์เซโลน่า คิดที่จะขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 130 ล้านปอนด์ ซึ่งพวกเขาจะขาย อิวาน ราคิติช เพื่อหาเงินไปเป็นทุนสำหรับเรื่องดังกล่าว สมัครสมาชิกวีไอพี2541 ได้ที่ ID Line@: @vipthai (มี@นำหน้าด้วยนะคะ) บริการฟรี 24 ชั่วโมง

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 130 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เชื่อกันว่า ปอล ป็อกบา ไม่มีความสุขกับการเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไป หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาล 2018-19 จากการที่ไม่มีแชมป์อะไรติดมือเลย ซ้ำร้ายยังได้เพียงอันดับ 6 ในลีก จนทำให้อดได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

ที่จริงตลอดเวลาที่ผ่านมา เรอัล มาดริด คือทีมที่มีข่าวกับ ปอล ป็อกบา อย่างหนัก แต่ล่าสุด บาร์เซโลน่า ตัดสินใจไล่ล่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสด้วย โดยที่จริง "อาซูลกราน่า" เคยตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 26 ปี ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ไม่สมหวัง

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า 

โพสต์โดย : BirdBoxVip2541 BirdBoxVip2541 เมื่อ 16 พ.ค. 2562 11:03:50 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook
close advertisement