โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลายงูพิษ! แฟนผีพากันร้องยี้หลังชุดแข่งเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดว่อนเน็ต



ถือว่าสร้างความฮือฮาให้กับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น้อย หลังมีภาพหลุดชุดแข่งทีมเยือนออกมาว่อนโซเชียลมีเดียเมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดตัวชุดแข่งเหย้าอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ โดยมีกระแสวิจารณ์ชุดแข่งทั้งเชิงบวกและเชิงลบจากสาวกปีศาจแดง

ล่าสุดมีภาพหลุดชุดแข่งเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าออกมาตามโซเชียลมีเดีย โดยเว็บไซต์ Footy Headlines เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่เผยแพร่ชุดแข่งดังกล่าวออกมา ทำเอาสาวกปีศาจแดงถึงกับไปไม่ถูกเลยทีเดียว

ว่ากันว่าชุดแข่งเยือนตัวใหม่นี้โผล่ในร้านค้าอดิดาสที่อินเดีย โดยมาในธีมสีเขียวอมน้ำตาล พร้อมกับลายผ้าคล้ายกับหนังงู (ซึ่งเชื่อว่าแฟนบอลชาวไทยไม่น่าจะเห็นเป็นลายหนังงูอย่างแน่นอน!) ซึ่งแฟนบอลปีศาจแดงเมืองนอกออกมาพูดถึงชุดแข่งที่หลุดมานี้ต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็น “ที่ใช้ลายเสือดาว เพราะสโมสรกำลังจะสูญพันธ์แล้ว” , “ค่อนข้างเหมือนหนังงูเลย สงสัยได้แรงบันดาลใจมาจาก อเล็กซิส ซานเชซ แน่ๆ” , “ขยะ” , “เหมือนกับหนังงู บางทีคงเหมาะกับผู้เล่นของเราบางคนนะ” ฯลฯ

คาดกันว่าชุดแข่งเยือนตัวนี้คงได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งสีทองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2001/02 ซึ่งในฤดูกาลนั้นปีศาจแดงจบด้วยอันดับ 3 ของตาราง พรีเมียร์ ลีก และไม่สามารถคว้าแชมป์ได้สักรายการเดียว

แต่ถึงอย่างนั้นก็คงต้องดูกันต่อไปว่าชุดแข่งที่หลุดมาจะเป็นจริงหรือไม่ เชื่อเหลือเกินไม่ว่าชุดแข่งจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าได้คว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ ชุดแข่งฤดูกาลนั้นก็จะสวยไปเอง ว่างั้นไหมสาวกปีศาจแดง?


แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 18 พ.ค. 2562 12:09:05 น. อ่าน 137 ตอบ 1

RE : ลายงูพิษ! แฟนผีพากันร้องยี้หลังชุดแข่งเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดว่อนเน็ต

เล่นง่าย ได้ไว ถอนโอน 24 ช.ม. 

ได้เงินทันใจ คอลดูแลตลอด ไม่ต้องผิดหวัง

สมัครวันนี้ รับฟรีโบนัส 50%

สมัครเลย เรารอคุณอยู่

ตอบโดย : rogerLP rogerLP เมื่อ 18 พ.ค. 2562 21:32:28 น. ตอบคำถาม

1
facebook