โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แมนยูแห้วอีกแล้ว!อาแจ็กซ์ปัดขายสตาร์ดัง


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแวววืดแข้งเป้าหมายอีกราย เมื่อล่าสุดมีข่าวได้ยื่นเสนอไปทาบซื้อนักเตะดาวดังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อย แต่กลับถูกปัดทิ้งแบบไม่มีเยื้อใย

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดสโมสรลูกหนังในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบชาวแคเมอรูน เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก เดลี่ เรคคอร์ด สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึ่งของทีม ยังคงมีอนาคตที่ไม่แน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขามีข่าวเกี่ยวโยงกับ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายด่านมือสองของ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เรคคอร์ด ระบุว่า "ปีศาจแดง" กลายเป็นเอาจริงกับในรายของ โอนาน่า และได้ยื่นข้อเสนอเงิน 35 ล้านปอนด์ ไปทาบทามทาง อาแจ็กซ์ แล้ว แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมาทันที

สำหรับฤดูกาลนี้ นายประตูวัย 23 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งขุนพลคนสำคัญที่ช่วย อาแจ็กซ์ คว้า "ดับเบิ้ลแชมป์" ภายในประเทศ และยังไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการ 55 นัด

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 19 พ.ค. 2562 11:40:31 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook