โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เอาจริง!บาเยิร์นเล็งซาเน่เป็นเป้าหมายหลัก


"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เล็ง ลีรอย ซาเน่ ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพ คาดมีลุ้นได้ตัวไม่น้อย

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำหนดให้ ลีรอย ซาเน่ ปีกความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก คิกเกอร์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"เสือใต้" จำเป็นต้องมองหาผู้เล่นริมเส้นคนใหม่ หลังจากที่ อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ สองปีกตัวเก๋า ต่างพร้อมใจที่จะปิดฉากการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มีข่าวเกี่ยวโยงกับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่ง เชลซี อย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุด คิกเกอร์ ระบุว่า ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ได้มอง ซาเน่ เป็นแข้งเป้าหมายลำดับต้นๆ ซึ่งก็เชื่อกันว่า มีความเป็นไปได้ที่ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี จะคัมแบ็กสู่เวที บุนเดสลีกา หลังจากที่ฤดูกาลนี้ไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีม 
แมนฯ ซิตี้ ภายใต้การนำทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ทั้งนี้ ซาเน่ ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วทั้งสิ้น 134 นัด ทำได้ 39 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชาลเก้ 04 เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 21 พ.ค. 2562 10:19:26 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook